เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีกระแสให้ติดตามอยู่ตลอดสำหรับนักธุรกิจหมื่นล้าน “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” หรือ “แอน JKN” ที่ล่าสุดเจ้าตุวออกมาโพสต์ฉะกลางเฟสบุ๊คว่า

คนชื่อ น.. อยู่จังหวัด น.. มีนิสัย น คือ เนรคุณ”

อีกพร้อมยังโพสต์ข้อความยาวแฉพฤติกรรมของ คนชื่อ น.. อีกว่า

“เธอเกือบล้มละลายเพราะไปกู้เงินธนาคารมาทำธุรกิจแล้วเจ๊งไม่เป็นท่าเมื่อห้าปีที่แล้ว…ฉันก็เอาเงินไปจ่ายปลดหนี้สินให้เธอทั้งหมดหลายล้านบ้านที่พี่ชายเธออยู่ปัจจุบันนี้กับครอบครัวก็เป็นของฉันทั้งหมด เป็นชื่อของฉันและฉันเป็นเจ้าของ….ฉันบ่มให้เธอมาทำงานกับบริษัทมหาชนของฉันโดยมีเงินเดือนเป็น 6 หลัก และให้เกียรติมีตำแหน่งฐานะเป็นในหนึ่งกรรมการ….ฉันให้โอกาสเธอด้วยความเมตตาทั้งที่ก็รู้ว่าตัวเธอกับแฟนก็มีนอกมีในกับบริษัทเสมอมา….

เธอไม่ได้โปล่งใสใจสะอาด จนพนักงานที่เธอคุมอยู่ก็ลาออกเกือบหมดเพราะทนความประพฤติของเธอไม่ไหวกับความไม่มีภาวะเป็นผู้นำจริง ส่วนใหญ่ใช้เวลากับการหาประโยชน์เพื่อส่วนตน จึงเป็นที่มาของการลาจาก… ถ้าเธอดีบริษัทก็ต้องเก็บเธอไว้!!! สัญญาการทำงานก็มีอยู่แล้วว่าถ้าผู้ถูกจ้างไม่สามารถปฏิบัติงานได้ก็ต้องถูกเพิกถอนตำแหน่งกันไป ไม่งั้นปีกว่าๆ ที่ผ่านมา เธอก็ต้องมาโวยวายเรียกร้องหรือไปฟ้องร้องแล้วแต่เพราะเธอรู้ว่ากฎเกณฑ์ย่อมเป็นกฎเกณฑ์ตามนั้น บริษัทต้องไล่เธอออกเพราะคุณสมบัติของเธอพลาดเอง…

ฉะนั้นเธอจึงต้องหันเหไปทำร้านอาหารที่บ้านเกิดแต่เพราะมันเจ๊ง (พอเริ่มทำเอง เป็นเจ้าของธุรกิจเอง ถึงรู้ว่ามันไม่ง่ายเหมือนตอนกินเงินเดือน!) ความแค้นเธอจึงสะสมอันเกิดมาจากความเครียดที่ขาดเงิน พอเวลาเจ้านายเก่าเริ่มถูกสังคมวิจารณ์ เธอจึงใช้จังหวะ ‘ได้ทีขี่แพะไล่’ ทั้งๆ ที่ นายเพชรปลอม แต่ก่อน เธอก็ด่าเค้าให้ฉันฟังแบบไม่มีชิ้นดี!…วันนี้ก็ไปช่วยเป็นลูกสมุนเขาเพราะความเจ็บแค้นที่เธอขาดเงิน…เพราะความเจ็บปวดที่เธอเจ๊งไม่เป็นท่าและอยากได้กระแสสังคมให้มาสนใจเธอกับโซเชียลมีเดียของเธอที่หายตายจากไปนานแล้ว เกมแบบนี้ใครก็อ่านออก..ใครก็เล่นเป็น…ทีมทนายฉันเพิ่งส่งจดหมายเตรียมสั่งฟ้องเธอเป็นเงินแปดหลัก พร้อมยึดบ้านคืนเพราะพฤติกรรมของเธอคือ ‘กินบนเรือน ขี้รดบนหลังคา’…. มีแต่คนเตือนฉันเสมอว่า เธอเคยเข้าคุกมาแล้ว ไว้ใจเธอไม่ได้เพราะเธอมันคือนางงามสิบแปดมงกุฎ ฉันเพิ่งจะตาสว่างและเห็นว่าทุกคนที่เคยเตือนล้วนเป็นเรื่องจริงแต่กลับเลวร้ายยิ่งกว่า…คำว่า’เนรคุณ’ มันยังน้อยไปสำหรับเธอ

ปล. ไม่ได้มาทวงบุญคุณนะแต่มาทวงบ้านคืน!!! เพราะเธอไม่เข้าใจ ความหมายของคำว่า กตัญญู (สันดานเหมือนนายเพชรปลอมที่ทุกรายการทีวี ทุกบริษัทที่ทำล้วนเจ๊งหมด!!!) เนื่องจากทัศนคติที่ว่า ‘ทำงานต่างคนต่างมีผลตอบแทน’ ประโยคแบบนี้ใครๆก็อึ้ง!!!มีแต่เฉพาะคนที่มีวิสัยทัศน์สั้นเท่านั้นที่เขาคิดกัน!!!! …จึงไม่มีใครคบพวกคุณและเค้าจะสาปแช่งกันทั้งแผ่นดิน!!! ไปสู่ที่ชอบที่ชอบเถอะและคืนบ้านฉันมา!! ถ้าคำว่ารำลึกไม่มี…ฉันก็ไม่มีน้ำใจให้เช่นกัน…ฉันไม่ได้ผลตอบแทนอะไรจากการที่เธออยู่บ้านฉัน….วันนี้ฉันเลยขอบ้านคืน !!!

 

งานนี้ก็ทำเอาแฟนๆของคุณแม่แอนเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจกันเพียบ แม่ออกมาฉะขนาดนี้ คนชื่อ น… จะเป็นใครกันน้าาาาาา ?