เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้าคดี น้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.3 ถูกพบเป็นศพในร่องกลางถนน หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว คือ นายประถม เอียดขาว หรือ บังหมัด ให้การรับสารภาพว่า ได้ขับรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์น้องนิหน่าจนล้ม ก่อนทำร้ายด้วยการชกท้อง และข่มขืน ชิงเงิน 1,300 บาทหลบหนี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

   โดยจากรายงาน เปิดเผยว่า น้องนิหน่าได้ขออนุญาตพ่อแม่ไปหาแฟนหนุ่มที่ชื่อมีน จากนั้น นิหน่าก็ทะเลาะกับแฟน น้องนิหน่าจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกมาข้างนอก อัดคลิปส่งไปให้เพื่อนและพูดตัดพ้อแฟนว่า “ไม่แคร์ความรู้สึกกูเลย วิธีที่ดีที่สุด คือกูต้องเดินออกมาเอง กูเจ็บมาก” .

 

         อย่างไรก็ตาม คลิปนี้ได้หลังจากที่นิหน่าเสียชีวิต จึงคาดว่า สาเหตุอาจจะเกิดจากการที่น้องนิหน่า อัดคลิปและจะส่งให้เพื่อนก่อนเสียชีวิต แต่อินเทอร์เน็ตไม่ดี จนกระทั่งเมื่ออินเทอร์เน็ตใช้งานได้ จึงส่งคลิปไปให้เพื่อนสำเร็จ
ขณะเดียวกัน ผลการตรวจสอบวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 3 กิโลเมตร พบภาพผู้ต้องหาขับรถยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน ก่อนหน้าที่น้องนิหน่าจะเข้าเติมน้ำมันเช่นกัน ซึ่งพบว่าผู้ก่อเหตุเห็นน้อง และคาดว่าน่าจะขับรถออกไปดักรอ พอน้องขี่ตามหลังมาจึงลงมือก่อเหตุ

ด้านคุณพ่อของนิหน่า เผยว่า ตนได้พยายามติดต่อหานิหน่าตั้งแต่ตี 3 แต่พอ 9 โมงเช้า ก็มีคนโทร. มาหาตนและบอกว่าลูกเสียแล้ว หากเป็นอุบัติเหตุจะเห็นรอยชัดเจน แต่นี่บริเวณคอมีรอยช้ำไปหมด และถ้าวิญญาณมีจริง ก็ให้น้องมาเลย

         ส่วนคุณแม่ของนิหน่า บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ คุณแม่ได้พยายามชวนน้องนิหน่าไปเที่ยวด้วยกัน แต่น้องนิหน่าไม่ไป และบอกว่าจะไปกินชาบูกับเพื่อน แม่ก็บอกว่าอย่าไปเลยมันดึกแล้ว แต่น้องก็ไป จนต่อมาถึงรู้ว่าน้องเสียชีวิตในที่สุด