เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนหน้านี้มีข่าวการเลิกราระหว่างพิธีกรคนดัง จอห์น วิญญู และ แพร ชุติมา อดีตภรรยา ซึ่งตอนนั้นก็ดูเหมือนเรื่องทุกอย่างจะจบลงได้ด้วยดี ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ แต่ล่าสุด (1 มีนาคม 2564) ดูเหมือนเรื่องจะจบไม่สวยแล้ว หลังแพรออกมาโพสต์เดือด ฟาดแรงถึงอดีตสามี หลังเจ้าตัวต้องอดทนเก็บมานาน

โดย แพร ชุติมา ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนี้แพรผิดสัญญา สัญญาที่เคยให้ไว้ว่าต่อให้พี่ร้ายกับแพรแค่ไหนแพรจะไม่ทำร้ายพี่.. คิดดูให้ดีแพรเก็บ แพรอดทน แพรปกป้องมาขนาดไหน แพรต้องรักมามากแค่ไหน ขอโทษจริง ๆ ที่แพรทนไม่ไหวแล้ว รู้ว่าเสียใจมากที่แพรไม่กลับไปและแพรมูฟออนแล้ว หยุดทำร้ายและจบเรื่องนี้กันสักทีนะคะ #เราเสียใจกันมาพอแล้ว #คนที่รักเราก็เสียใจ”

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ไอจีสตอรี่ว่า “อย่ามาใช้ของ ๆ พี่ ในบ้านพี่อีก ! ไม่แท็กชื่อประจานก็ใจดีแล้วนะ บ้านยังเป็นบ้านพี่อยู่ ถ้าอยากอยู่ด้วยกันให้รีบจ่าย รีบโอน รีบจบ รึไปเช่าห้องอยู่เหมือนคนเก่า ๆ จะมีใครใหม่เราดีใจด้วยจริง ๆ รู้มานาน น้องตามติดพี่มาหลายเดือดแล้ว พี่แคปไว้หมด

ไม่กลับไปเพราะรู้ว่าคน…ก็คือคน…เปลี่ยนไม่ได้จริง ๆ อย่างแสร้งทำเสียใจ โพสต์อะไรจนมีคนมาด่าเรา ทำอะไรรู้ ๆ กันอยู่ ทนไม่พูด ตอบคำถามให้ดีมาตลอด ช่วยมีมารยาทให้เกียรติ อย่าให้ลามปามมาใช้ของของเรารังเกียจ ! ไม่ทิ้งก็ต้องบริจาค ต้องทำงานหาเงินเลี้ยงลูกแล้วยังต้องมาซื้อของใช้ใหม่อีก สุดจะทนแล้วค่ะ”