เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 เจ้าหน้าที่ตำรวจระดมชุดสืบสวนเร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพเผาอำพรางทิ้ง 2 อำเภอ รอผลจาก DNA เพื่อตรวจอัตลักษณ์บุคคล คาดว่าการฆาตกรรมมีคนร้ายมากกว่า 1 คน

วันนี้ (2 มี.ค.) ที่ห้องประชุมพระพุทธไตรรัตนนายก (หลวงพ่อโต) กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นศูนย์กลางในการประชุมเร่งรัดคลี่คล้ายคดีฆ่าหั่นศพชายปริศนาเผาทิ้งอำพรางศพ ทั้งในท้องที่ สภ.วังน้อย และ สภ.บางปะอิน โดยมี พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิ์ถาวร ผกก.สภ.วังน้อย พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผกก.สภ.บางปะอิน พ.ต.อ ธนกฤต กนิษฐกูล ผกก.สส.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมชุดสืบสวน สภ.บางปะอิน ชุดสืบสวน สภ.วังน้อย ชุดสืบสวนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งระหว่างที่มีการประชุมยังไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนถ่ายภาพทำข่าวแต่อย่างใด หลังจากการใช้เวลาประชุมนานกว่า 2 ชั่วโมง

พ.ต.อ.ชัยณรงณ์ สมเพราะ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เผยว่าได้มีการสั่งงานการประชุม โดยแบ่งกำลังหลักๆ ให้แก่ 3 ท้องที่ คือ สภ.วังน้อย สภ.บางปะอิน และ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เร่งหาเบาะแสกล้องวงจรปิด หรือการแจ้งบุคคลสูญหาย ซึ่งหลังจากออกข่าวไปยังไม่ได้มีการรับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายในท้องที่หรือบุคคลในพื้นที่ข้างเคียงเข้ามาติดต่อ ส่วนศพผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครยังไม่ทราบ ซึ่งยังคงต้องรอผลจาก DNA เพื่อตรวจอัตลักษณ์บุคคล ซึ่งคงจะใช้เวลาแต่ไม่นาน ได้เร่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามเพื่อเร่งรัดในส่วนนี้แล้ว ส่วนเส้นทางในการฆาตกรรมคาดว่าต้องมีคนร้ายมากกว่า 1 คนขึ้นไป สันนิษฐานโดยรวมว่าอาจจะเป็นคนในพื้นที่หรือพื้นที่รอบข้างก็ได้เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ใกล้เคียงจังหวัดต่างๆได้แก่ ปทุมธานี และสระบุรี

จากการประชุมเบื้องต้นคาดว่า คนร้ายใช้พื้นที่ สภ.บางปะอิน เป็นจุดแรกในการก่อเหตุก่อน ถึงจะเข้าไปก่อเหตุในพื้นที่ สภ.วังน้อยเนื่องจากว่ามีพยานเห็นช่วงเวลาที่แน่ใจใช้ก่อเหตุช่วงเวลาต่างกัน