เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกสอบรายการดัง! เหตุเนื้อหาไม่เหมาะสม

เป็นเรื่องจนได้สำหรับคนทำรายการทีวี ล่าสุดรายการดังยามดึก  โดนเรียกสอบเรื่องเนื้อหาที่นำเสนอไม่เหมาะสมสาเหตุเกิดจากการเชิญแขกรับเชิญที่นำเสนอแต่เรื่องการมีเพศสัมพันธ์กันแบบโจ่งครึ่ม โดยไม่มีนักวิชาการคอยให้ความรู้จึงทำให้โดนหน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ เรียกสอบเนื้อหาที่มีความล่อแหลม ไม่เหมาะกับเยาวชนและสตรี เอ๊ะ! รายการไหนหรอคะลือหึ่งว่ามีพิธีกร 3 สาวเอ๊ย! 3คน เป็นรายการเดียวที่สร้างรายได้ให้กับช่องใครจะไปออกหรือโปรโมทตัวเองหรือโดนหลอกไปออกแล้วหักหลังกลางรายการ แต่ยังไงก็แล้วแต่ก็ต้องจ่าย3แสนบาทขาดตัวนะคะ ให้กับรายการ เอ๊ะ!รายการไหนน๊าาาาาเดาย๊ากกกกกยาก ช่วยเจ๊เดาหน่อยสิว่าเป็นรายการไหนน๊าาาาาาาา นึกไม่ออก!!! แต่ตอนนี้ไม่ต้องเดาอีกแล้วจ้า

 

จากกรณีที่ แอน จักรพงษ์ ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉ ซึ่งเทปนั้นมี มดดำ คชาภา, บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ และ น็อต วรฤทธิ์ ซึ่งประเด็นที่ แอน จักรพงษ์ ได้นำมาพูดในรายการ กลายเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก ถึงขั้นเป็นเรื่องใหญ่โตเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 มดดำ ก็ได้ประกาศให้ทราบกลางรายการว่า จะหยุดทำหน้าที่เป็นพิธีกรของรายการแฉ 3 วัน โดยเริ่มจากคืนพรุ่งนี้ (2 มี.ค.64) เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับผิด