เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.ไพบูลย์ กัณหา สารวัตรสอบสวน สภ.โพนพิสัย จ.หนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำตกลงสะพาน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวง212 หนองคาย-บึงกาฬ สะพานห้วยบง เขตบ้านโนน ต.กุดบง จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ภูวิศ ศิริพานิช ผกก.สภ.โพนพิสัย, แพทย์เวรโรงพยาบาลโพนพิสัย หน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดอำเภอโพนพิสัย

ที่เกิดเหตุพบรถตู้นิสสัน ทะเบียน นข-5356 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ คือ เด็กชาย อายุ 7 ปี นอกจากนี้ยังมี เด็กหญิง อายุ 10 ปี และ เด็กหญิง อายุ 13 ปี เป็นพี่น้องกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับรถตู้ชื่อ นายสมเกียรติ กว้างทะเล อายุ 45 ปี บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งสามคนส่งโรงพยาบาลโพนพิสัย

พ.ต.อ.ภูวิศ กล่าวว่า จากการสอบถามคนขับรถเบื้องต้นยังสามารถให้การได้ทราบว่า ตนขับรถจะพานักเรียนทั้งสามคนจากอำเภอรัตนวาปี ไปส่งที่โรงเรียน ในตัวเมืองหนองคาย โดยพ่อของเด็กชายที่เสียชีวิตเป็นเจ้าของรถตู้แล้วจ้างให้ตนมาขับรถรับส่งลูก พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ ตนวูบไม่รู้สึกตัว มารู้อีกทีก็เกิดอุบัติเหตุแล้ว รู้สึกเจ็บและได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดของเด็ก

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบสภาพถนนเบื้องต้น เป็นสภาพถนนทางตรง เป็นช่วงสะพานซึ่งเป็นทางตรงได้มาตรฐานใต้สะพานน้ำแห้ง เมื่อรถตกลงไปใต้สะพานได้พลิกคว่ำ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป