เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าเมียหลวงเมียน้อย โผล่ใหม่อีกรายแล้ว มีหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาหลวง ได้ออกมาระบายปัญหาในทำนองเดียวกัน โดยโพสต์ภาพของสามีซึ่งเป็นทหาร กับหญิงสาวพยาบาล กำลังถ่ายภาพคู่ภาพพรีเวดดิ้งพร้อมระบุข้อความว่า ทำกันแบบนี้ได้ด้วยเหรอค่ะ เราเป็นเมียหลวงมีทะเบียนสมรส

หญิงสาวภรรยาหลวง ยังได้โพสต์คลิปเสียง ระหว่างแม่สามีและภรรยาน้อย กำลังโต้เถียงกันเรื่องปัญหา โดยมีการพูดถึงการร้องเรียนผอ. และต้นสังกัดที่ทำงานอยู่ งานราชการก็ต้องออกด้วย ขณะที่อีกฝั่งมีการพูดว่า หุบปากค่ะคุณแม่ขา

นอกจากนี้หญิงสาวคนดังกล่าวยังระบุอีกว่า ในส่วนของการเข้าไปร้องเรียน เรายังไม่เคยเข้าไปร้องเรียนที่ไหนเลยนะคะ เพราะเราไม่มีเวลา และต้องเลี้ยงลูกที่ยังเล็ก เคยเพียงแค่โทรไปขอคำปรึกษากับทางผู้บังคับบัญชาของสามีเท่านั้น และดาเองก็ได้รับคำแนะนำ และความช่วยเหลือจากทางผู้บังคับบัญชาของสามีเป็นอย่างดีเสมอมาค่ะ ไม่ได้มีปัญหาใดๆ

ในส่วนที่ทำงานของเมียน้อย เราเองก็ไม่เคยเข้าไปเช่นกันค่ะ จะมีเพียงแม่สามี และป้าของสามี ที่เคยเข้าไปเพื่อขอพูดคุยกับเมียน้อย เพื่อขอให้เมียน้อยเลิกมายุ่งกับลูกชาย เพราะเขามีครอบครัวอยู่แล้วค่ะ แต่เขาไม่ออกมาคุย จึงได้คุยกันผ่านมือถือแค่นั้นค่ะ

ล่าสุดทางฝั่งเมียน้อยก็โพสต์ภาพแต่งงานรวมถึงภาพไปเที่ยวกันอย่างสวีทกับสามีทหาร ทำให้เมียหลวงสุดทนต้องออกมาโพสต์ระบายอีก