เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นกระแสฮือฮามากในโลกโซเชียล จากคลิปที่แชร์กันกระหน่ำเมื่อช่วงวานนี้ เมื่อศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. โพสต์ข้อความระบุว่า กรณีผู้ใช้ Facebook ชื่อ Namemes Trd ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันกลางถนนสุขุมวิท พื้นที่ สน.พระโขนง

โพสต์โดย Namemes Trd บน 22 มกราคม 2018

พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์ได้เฉี่ยวชนรถเบนซ์ ที่บริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง เขตพื้นที่ สน.คลองตัน และมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ขี่จักรยานยนต์ติดตามมาทันกันบริเวณ หน้าตลาดอ่อนนุชเขตพื้นที่ สน.พระโขนง จึงเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันขึ้น ปรากฏตามคลิป

โดยชายที่สวมเสื้อสีม่วง เป็นคนที่ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวรถเบนซ์ ชายสวมสูทเป็นพลเมืองดีที่ขี่ติดตามมา โดยตำรวจได้สั่งการฝ่ายสืบสวนติดตามชายทั้ง 2 คน เบื้องต้นพบชายที่ใส่เสื้อม่วงได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว

ทั้งนี้ นายดณุพล วะรงค์ อายุ 33 ปี ชายที่ใส่เสื้อสีม่วง ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามคลิปจริง ส่วนชายที่สวมใส่สูทได้ติดต่อผ่านผู้ที่ถ่ายคลิปแล้ว แจ้งว่าจะไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันนี้ 23 ม.ค.61 จะทำการสอบสวนให้ปรากฏข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอฝากประชาสัมพันธ์ผู้ขับขี่รถเบนซ์คันดังกล่าว ให้ไปพบตำรวจสน.คลองตัน เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ที่มา – ไทยรัฐ