เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวทำดีไม่ได้ดี! บีบแตรเตือนจยย.ให้ระวังรถ กลับโดนปาดหน้า-ด่าหยาบ-ยิงปืนขู่

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์โดนยิงขู่หลังไปช่วยแม่ขายของที่งานพระปรางค์ โดยเจ้าตัวระบุว่า #โดนยิงขู่ #ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง #เพราะเคยดูแต่ในคลิป

วันนี้เค้าไปช่วยแม่ขายของที่งานพระปรางค์มาแล้วขากลับช่วงประมาณ2ทุ่ม ก่อนที่จะถึงแยกสารจิตมันจะมีซอยเล็กๆน่าจะเป็นซอยบ้านคนแล้วเราเห็นว่ามีรถมอไซต์คาดเดาว่าน่าจะเป็นXMAX ขี่ขึ้นมาอย่างไวเราก็กลัวเขาไม่เห็นรถเราเราก็เลยบีบแตร แต่หลังจากบีบแตรสิ่งที่เราเจอคือ เขาขี่รถตามเราแล้วปาดหน้ารถเรา พอถึงแยกที่จะขึ้นสะพานข้ามมาท่าชัยเขาจอดอยู่ตรงทางแยก เราเลยตัดสินใจไม่เลี้ยวไปทางนั้นและขับตรงขึ้นมาทางคุ้งยาง เราคิดว่าเขาจะหยุดแต่ป่าวเลย เขาแซงซ้ายขึ้นมาพร้อมตะโกนใส่เราว่า_วย

คือเราตกใจมากคือเราแค่ไปบีบแตรให้เขาเห็นว่าเออมีรถมานะไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย เขาตะโกนด่าเราไม่พอ เขาเอา #ปืนยิงขู่เรา ใช่เขายิงขู่จริงๆมันไม่ใช่เรื่องเล่นๆแล้วอ่ะ พอได้ยินเสียงปืนคือจิตตกมากๆ ถ้าไม่มีน้องนั่งไปด้วยก็ไม่รู้เหมือนกันว่าขับรถต่อไปได้มั้ย หลังจากได้ยินเสียงปืนเราก็ตัดสินใจโทร191 เพราะคิดว่าช่วงเวลานั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะช่วยเราได้ เขาขี่ตามเรามาจนจะถึงแยกวังหว้า #เราได้เข้าแจ้งความเรียบร้อยแล้ว มีคลิปมีหลักฐานทุกอย่าง #ขอวอนให้ทุกคนช่วยแชร์ #เพื่อเป็นอุทาหรณ์และให้เรื่องนี้ไม่เงียบ #ช่วยกันแชร์ไปเยอะๆ