เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นอีกหนึ่งหนึ่งประเด็นร้อนที่โลกออนไลน์แชร์กันสนั่นหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วท่านหนึ่งออกมาโพสต์ถึงความเจ็บช้ำในหัวอกภรรยาหลวงหลังจับได้ว่าสามีที่เป็นทหารไปแต่งงานใหม่ทั้งที่ยังจดทะเบียนสมรสกับตนอย่างถูกกฎหมายไม่ได้หย่าขาดจากกัน ซ้ำคนที่ไปขอสาวคนที่สองมาแต่งงานด้วยยังเป็นแม่ย่าเธอที่เป็นคนพาไปสู่ขอถึงบ้านฝ่ายหญิงคนที่สอง

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวท่านนี้ยังได้โพสต์ข้อความระบายในเฟซบุ๊กว่า… “ข่าวกะแสตำรวจไปแต่งเมียน้อย..แต่แม่ย่าเขามีจัญยาบรรณตบหัวสังสอนลูกห้ามปราม..แต่ส่วนสามีที่เป็นทหารของเรา..แม่ย่าพาลูกทหารไปแต่งเมียน้อย..เห้ออยากเป็นข่าวจัง..ตำรวจเป็นข่าวทำไม ทหารไม่เป็นข่าวบ้าง..” โดยเธอยังกล่าวอีกว่า”สามีฉันเป็นทหาร พ่อกับแม่สามีไปขอเมียน้อยแต่ง.ทำยังไงถึงจะได้ความยุติธรรมและความเป็นธรรมแก่ดิฉันและลูกทั้ง2″

ทั้งนี้หลังจากข้อความของเธอถูกโพสต์ออกไปชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมแนะนำให้เธอเก็บหลักฐานเพื่อฟ้องเอาผิดสามีเธอ เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับทหารนายอื่น

 

 

ล่าสุด ในรายการ โหนกระแส ที่ มี หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร  ‘พิมพ์’ เมียหลวง ประกาศฟ้องเมียน้อย ลั่นสามีมาง้อก็ไม่เอา ทนายชี้เรียกค่าเสียหายได้มากกว่าเคส ‘จอย’ 

สุดท้ายอยากเอายังไง?

พิมพ์ : “ทุกสิ่งทุกอย่างยกให้ทนาย คุยกันแล้วว่าต้องฟ้องค่ะ ไม่ยอมค่ะ”

ถ้าสามีขอกลับมาคืนดี?

พิมพ์ : “ไม่ค่ะ ไม่เอาแล้ว พอแล้ว จบ หย่าค่ะ ทะเบียนก็ไม่มีประโยชน์ค่ะ เพราะขนาดลูกยังไม่ได้ใช้สิทธิ์อะไรเลย หย่าค่ะ ฟ้องค่ะ”