เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดอุบัติเหตุระทึกรถกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขวางกลางถนน 4 คัน มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ – ม่วงงาม ตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 25 ก.พ.

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริง พบว่า รถคันเกิดเหตุ คือ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ-7560 บุรีรัมย์ กระบะถูกดัดแปลงติดโครงเหล็กใช้สำหรับขนพืชผัก สภาพด้านหน้าพังเสียหายถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คือ นายวิเชฐ วงศ์ธันยกร อายุ 43 ปี มีอาชีพรับจ้างขนผักตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งขณะนี้ นายวิเชษฐ์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งศีรษะแตก ซี่โครงหัก และมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน ถูกนำมาไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณเช่นกัน ในจำนวน 4 คันพบว่า 2 คันอยู่ในสภาพถูกชนพังเสียหายเกือบทั้งคัน ซึ่งจากการตรวจสอบทราบว่าคนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนทั้ง 4 คัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เป็นเขตติดต่อกับ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งญาติได้รับศพทั้งคู่ออกจากโรงพยาบาลกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อ.เสิงสางแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 รายนั้น ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ และโรงพยาบาลเสิงสาง

จากการสอบถาม นางอัญชลี วัดวาปี อายุ 41 ปี ญาติของ นายวิเชษฐ คนขับรถกระบะ เล่าว่า จากการสอบถาม นายวิเชษฐ ได้เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายวิเชษฐ ขับกระบะกลับจากส่งผักที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กำลังมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านม่วงงาม ต.ดงอีจาน แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ขวางกลางถนน นายวิเชษฐ์ บีบแตรไล่ให้หลบ แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่พอใจจึงได้จอดรถขวาง นายวิเชษฐ จึงลงจากรถไปต่อว่าทำนองว่าทำไมทำแบบนี้ จนเกิดการโต้เถียงทะเลาะกันก่อนที่นายวิเชษฐ์ จะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนศีรษะแตก สลบไปพักหนึ่ง และมีรอยเขียวช้ำตามตัว ทำให้เลือดขึ้นหน้าพอเดินกลับไปขึ้นรถ ด้วยความโมโหจึงขับพุ่งชน จยย.ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนเสียหลักตกถนน เป็นเหตุให้คู่กรณีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว ส่วนรายละเอียดข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ขณะนี้ทั้งคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ ต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะทำการสอบปากคำ