เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 หลังจากที่ บี พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สามีของนักแสดงสาว นุสบา ปุณณกันต์ หลุดจากตำแหน่ง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หลังศาลชั้นต้นตัดสินให้จำคุก 7 ปี จากคดีการชุมนุมร่วมกับกลุ่ม กปปส. แต่ล่าสุดศาลอุทธรณ์อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวหลังขอยื่นประกันตัว นอกจากนี้ มีการขุดโพสต์ที่นุสบาเคยโพสต์เตือนเด็กๆ กับการชุมนุมม็อบปลดแอกของคณะราษฎรและวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด นุสบา ปุณณกันต์ โพสต์ภาพคู่กับ บี พุทธิพงษ์ ลงไอจีส่วนตัว พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “สิ่งใดในโลกล้วนอนิจจัง คงแต่บาปบุญยัง เที่ยงแท้ คือเงาติดตัวตรัง ตรึงแน่ อยู่นา ตามแต่บุญบาปแล้ ก่อ เกื้อ รักษา นุสถือโอกาสนี้ขอบคุณทุกความห่วงใยและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นุสและครอบครัวในช่องทางต่างๆ นะคะ

นุสอยู่ในครอบครัวการเมืองมารวม 20 กว่าปี ตำแหน่งต่างๆ ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตั้งแต่คุณพุทธิพงษ์ได้รับการเลือกตั้งจากพี่น้องประชาชนเป็น ส.ส.กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันนั้น และได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กราบขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้พี่บีด้วยความไว้วางใจมาตลอดเวลา 20 ปี พี่บีได้ทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ชาติบ้านเมืองด้วยความมานะอุตสาหะมาตลอดชีวิต นุสในฐานะภรรยาได้ให้กำลังใจและสนับสนุนมาตลอดเช่นกัน

แม้ว่าในเวลานี้เรากำลังผ่านความยากลำบากที่สุดในชีวิต… ทุกคำห่วงใยจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการบันเทิงและน้องๆ แฟนคลับรวมถึงทุกๆ คนที่ส่งมาให้ในช่วงที่ผ่านมามีความหมายกับนุสมาก แม้ว่า..นุสพยายามเข้มแข็ง…ไม่ร้องไห้…มันช่าง…ยากเหลือเกิน แต่ทุกคนทำให้นุสมีกำลังใจ และขอขอบคุณแทนพี่บีในความรักความเมตตาที่ทุกคนมอบให้มาตลอดเช่นกันนะคะ นุสบา ปุณณกันต์” โดยมีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจนักแสดงสาวและครอบครัวเป็นจำนวนมาก.