เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังกระแสเมียหลวงบุกงานแต่งสามีคนเอง ล่าสุดได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมกับระบุว่า

กระแสตำรวจไปแต่งเมียน้อย..แต่แม่ย่าเขามีจรรยาบรรณต บหัวสังสอนลูกห้ามปราม..แต่ส่วนสามีที่เป็นทหารของเรา..#แม่ย่าพาลูกทหารไปแต่งเมียน้อย..เห้ออยากเป็นข่าวจัง..ตำรวจเป็นข่าวทำไม

#ทหารไม่เป็นข่าวบ้าง

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

 

ล่าสุดชาวโซเชียลต่างทัวร์ลงโรงเรียนที่แม่ทหารรายรี้เป็นครูสอน งานนี้บอกเลยเดือดกันทั้งโซเชียล

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

ล่าสุด

พ.อ.(หญิง) ศิริจันทร์ งาทองรองโฆษกกองทัพบก เผยถึงเหตุการณ์ที่ภรรยาหลวงออกมาแฉสามีที่เป็นทหารแอบไปแต่งงานกับสาวอื่นและตนเองไม่เคยได้รับเงินค่าเลี้ยงดูบุตร ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ในขณะสังคมออนไลน์ขณะนี้อย่างมากมายนั้น

ทาง รองโฆษกกองทัพบก ได้ระบุว่า ได้ตรวจสอบข้อมูลผู้ร้องเรียนเป็นภรรยาของนายทหารชั้นประทวน สังกัดกองทัพภาคที่ 2 ซึ่งเจ้าตัวได้เคยเข้าร้องเรียนกับหน่วยต้นสังกัดของสามีและทางหน่วยได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวน และดำเนินการตามข้อเรียกร้องของผู้ร้องเรียน กรณีนี้กำลังพลไม่ได้ปฏิบัติตนอยู่ในกรอบของการเป็นข้าราชการที่ดี จึงต้องถูกดำเนินการทางวินัย

โดยได้ลงโทษทางวินัยจำขัง 2 ครั้ง และพิจารณางดบำเหน็จ นอกจากนี้ หน่วยได้ดำเนินการช่วยเหลือตามข้อเรียกร้องของภรรยา โดยการหักเงินเดือนเพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูบุตร ควบคู่ไปกับการไกล่เกลี่ยในด้านความสัมพันธ์แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล ทางผู้ร้องเรียนขอแยกทางตามกฎหมาย
จากกรณีดังกล่าว กองทัพบกมีความเห็นใจทั้งสองฝ่าย ได้กำชับให้หน่วยต้นสังกัดบริหารจัดการทั้งเรื่องของความรู้สึก ผลกระทบ ข้อร้องเรียน ให้ได้ข้อยุติและเป็นข้อยอมรับของทุกฝ่าย

ในส่วนของ สามีที่เป็นทหาร เมื่อเข้าไปส่องเฟสบุ๊คดู ปรากฎว่าปิดเฟสบุ๊คไปเรียบร้อยแล้ว