เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาวงการนางงามครึกครื้นและมีสีสันขึ้นมาอีกแล้วจ้า หลังเวทีประกวดความงามอย่างมิสแกรนด์ไทยแลนด์ พร้อมสู้ศึก ส่อง “น้องออยล์  จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ไปชิงมงไกลถึงอียิปต์!

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน, ผม, เสื้อคลุม และข้อความพูดว่า "MISS GRAND ILAND REtEY MISS GRAND GRA THAILAND"

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ เพจเฟซบุ๊ก Miss Grand Thailand ได้เผยแพร่ข้อความว่า “Officials Announcement! กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ขอประกาศแต่งตั้ง “ออยล์  จุฑามาศ เมฆเสรี” รองอันดับ3 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวด Miss Eco International 2021 โดยจะเดินทางไปประกวด ณ เมือง Sharm El Sheikh สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 6 เมษายน 2021 และวันตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2021 เวลาประมาณ 20.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ล่าสุด ด้านอินสตาแกรม Juthamas.msree ก็ได้มีการปล่อยคลิปเบื้องหลังสั้นๆออกมาเรียกน้ำจิ้มให้แฟนนางงามได้ติดตามความเคลื่อนไหวในการเตรียมตัวก่อนการประกวดกัน โดยในคลิปเป็นเพียงแค่ตอนนั่งทำผมแค่นั้น แต่ประเด็นที่ชาวเน็ตหลายคนให้ความสนใจก็คือ ชุดที่ “น้องออยล์” ใส่นั้นมีความคล้ายและใกล้เคียงกับชุดประจำจังหวัดของมิสแกรนด์ขอนแก่น 2020 หรือชุดที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในตอนนั้น ก็คือ ชุด “สยามโมซอรัส สุธีธรนิ” หรือที่หลายคนเรียกว่าน้อง “จีจี้”

อาจเป็นภาพระยะใกล้ของ 1 คน

โดยชุด “สยามโมซอรัส สุธีธรนิ” เป็นชุดมิสแกรนด์ขอนแก่น 2020 แรงบันดาลใจในการทำชุด คือ ฟอสซิลไดโนเสาร์ อุทยานแห่งชาติภูเวียง มีลักษณะ เป็นสันกระโดงบนหลัง ฟันคล้ายฟันจระเข้ และยังไม่เคยค้นพบจากที่ใดในโลกมาก่อน จึงพิจารณาให้เป็นสกุลและชนิดใหม่ของโลก ชุดเป็นการคืนชีพอีกครั้งของ จีจี้ ซึ่งมาในรูปแบบของแฟชั่นที่ล้ำสมัย นำเสนอลักษณะเด่นของสัตว์โลกล้านปี ผ่านจิตนาการและความงดงามผู้สวมใส่ ลวดลายของชุดยังบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นผ่านลายขิตที่สืบทอดมาอย่างยาวนาน

ออกแบบโดย นิคคิม ฮาร์ฟ

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

เอาเป็นว่าอย่าลืมร่วมส่งกำลังใจให้ลูกสาวบ้านแกรนด์สู้ศึกในครั้งนี้กันด้วยนะคะ ??

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และข้อความพูดว่า "2021 MISS ECO THAILAND INTERNATIONAL NATIONAL COSTUME .BEAU QUEEN"

ขอบคุณภาพจากเพจ BeautyQueen