เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถูกรวบตัวแล้ว หัวร้อนกร่าง ไล่ชกปืนขู่ ซิ่งกระบะชนหนุ่มแมสเซนเจอร์ สุดท้ายถูกตามรวบตัวไว้ได้

ตำรวจได้สกัดจับชายคลุ้มคลั่ง ขับรถกระบะสีขาว ทะเบียน 2ฒย 6031 กทม.ไล่ชนหนุ่มขับจักรยานยนต์ส่งของ จากนั้นลงมาชกต่อย และขักปืนขู่ เหตุเกิดบริเวณคู่ขนานลอยฟ้ามุ่งหน้าแยกผ่านพิภพ
 
ต่อมาตำรวจ สน.พระราชวัง จึงเข้าสกัดจับได้บริเวณแยกสามยอด แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ พบคือ นายวศิน อาจคงหาญ อายุ 27 ปี ตรวจค้นในรถพบอาวุธปืนยี่ห้อ LLAMA สีดำ ขนาด .380 ซองพกหนังสีดำ ซองกระสุน มีดยาวประมาณ 7 นิ้วเหน็บพกอยู่บริเวณเอวด้านหน้าข้างขวา ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.พระราชวัง
สอยสวนผํ้เสียหายทราบว่ส นายวศิน ได้ขับรถชนรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง จากนั้นนายวศิน ได้หยุดรถและลงมาพร้อมถือปืนในมือขวา และพูดว่า “ถ้าแน่จริงก็ตามมา” ก่อนจะขับรถหลบหนี มาถึงเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ขาเข้า ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์
จากนั้นนายวศิน ก็หยุดรถลงมาและโชว์ปืนและชกต่อยคนขี่จนบาดเจ็บที่ศีรษะ ก่อนที่พบเมืองดี เข้ามาห้ามปราม ก็ถูกนายวศิน ต่อยเข้าที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง พร้อมชักปืนออกมาข่มขู่อีก
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหามีอาวุธปืน ไว้ในความครอบครอง พกพาอาวุธปืน,มีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.พระราชวัง ดำเนินคดีต่อไป