เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์วิทยุ สภ.รเฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีคนขโมยรถสิบล้อขับหนีมาตามถนนทางหลวงหมายเลข 24 สายประโคนชัย-นางรอง หลังได้รับแจ้งทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรและชุดสืบสวน ได้ออกตรวจสอบตามเส้นทางที่คาดว่าคนก่อเหตุจะขับหลบหนี พร้อมทั้งได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นางรอง ช่วยสกัดจับอีกทางหนึ่งด้วย

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่พบสิบล้อต้องสงสัยวิ่งมุ่งหน้าไปทาง อ.นางรอง จึงได้ขับรถไล่ติดตามทั้งส่งสัญญาณให้จอดรถ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดรถ แถมยังขับฝ่าด่านตรวจหนีข้ามอำเภอ รวมระยะทางเกือบ 50 กิโลเมตร กระทั่งได้ขับมาถึงสามแยกถนนหัก อ.นางรอง เจ้าหน้าที่จึงสามารถสกัดจับรถคันดังกล่าวไว้ได้ ท่ามกลางความลุ้นระทึกของชาวบ้าน และผู้สัญจรบนท้องถนน โดยรถที่ขโมยมาเป็นรถสิบล้อที่ใช้สำหรับขนดิน หมายเลขทะเบียน 82-6305 กาญจนบุรี

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าชาร์จจับตัวคนขับทราบชื่อคือ นายสมพงษ์ แม้นงาม อายุ 32 ปี เพิ่งมาสมัครเข้าทำงานเป็นคนงานขับรถตักดิน แต่จู่ๆ นายสมพงษ์ กลับขับรถสิบล้อของนายจ้างหนี

 

 

นายสมพงษ์ ให้การวกไปวนมาพร้อมยอมรับว่าก่อนหน้านี้ 2 วัน ได้เสพยาบ้ามา ก่อนที่เพื่อนจะพามาสมัครเป็นคนขับรถบรรทุกดิน แต่จู่ๆ นึกอยากจะกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี แต่ไม่มีเงินค่ารถจึงตัดสินใจขับรถของนายจ้างกลับ แต่มาถูกสกัดจับได้ก่อน ตนไม่ได้เจตนาขโมยรถสิบล้อ แค่ขอยืมขับกลับบ้าน โดยได้ฝากบอกกับเพื่อนไว้แล้วว่าให้บอกนายจ้างว่าขอยืม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน และตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป