เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน ‘ไทเกอร์ วูดส์’ รถคว่ำพังยับเจ็บหนัก อาการสาหัส!!


“ไทเกอร์ วูดส์”
นักกอล์ฟชื่อดังก้องโลก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังรถที่เขาขับพลิกคว่ำ ขณะเดินทางในนครลอสแอนเจลิส โดยเอเย่นต์บอกว่า วูดส์ได้รับบาดเจ็บหลายแห่งที่ขา

สำนักข่าว ลอสแอนเจลิส ไทม์ส รายงานว่า “ไทเกอร์ วูดส์” ขับรถยนต์อเนกประสงค์รุ่น ‘Genesis GV80’ เพียงคนเดียว มุ่งหน้าขึ้นเหนือบนถนนฮอว์ธอร์น บูเลวาร์ด ในนครลอสแอนเจลิส ก่อนที่รถของเขาจะประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำในเวลาประมาณ 07.00 น. วันที่ 23 ก.พ. 2564 โดยสภาพรถเสียหายอย่างหนัก

สำนักงานนายอำเภอเขตลอสแอนเจลิส เคาน์ตี ระบุในแถลงการณ์ว่า เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเพื่อนำตัววูดส์ออกมาจากซากรถ และรีบนำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งศูนย์การแพทย์ Harbor-UCLA โดยมีอาการสาหัส

ด้านนาย “มาร์ก สตีนเบิร์ก” ตัวแทนของวูดส์ บอกกับสำนักข่าว เอ็นบีซีนิวส์ ว่า ในช่วงบ่ายวันอังคาร วูดส์ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บหลายแห่งที่ขา ลอสแอนเจลิส ไทม์ส ยังรายงานโดยอ้างถึงคำพูดของตำรวจผู้ไม่ขอเปิดเผยนามนายหนึ่งด้วยว่า วูดส์ขับรถมาด้วยความเร็วสูง และเสียการควบคุม ก่อนที่รถจะพุ่งข้ามเกาะกลางถนน และกลิ้งหลายตลบลงข้างทาง

ทั้งนี้ “ไทเกอร์ วูดส์” อยู่ที่ลอสแอนเจลิสในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ Genesis Invitational ที่ริเวียรา คันทรีย์ คลับ ซึ่งสิ้นสุดลงไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยที่ตัววูดส์ไม่ได้ร่วมแข่งขันด้วย เพราะต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหลังครั้งที่ 5 ของเขา และเพิ่งให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เขาหวังจะได้กลับมาลงแข่งรายการมาสเตอร์ในเดือนเมษายน.