เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณ จุดๆนี้คงไม่มีใครรู้จักแอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่าง “คลับเฮาส์”  ที่ใครๆต่างเล่นกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น  แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ทำงานหนักจนไม่มีเวลาเล่นซะงั้น ผิดกับ “นายช็อง เซ-กยุน” นายกรัฐมนตรีของเกาหลีใต้ ที่เขาบอกว่า “คลับเฮาส์”  นี่แหละ คือช่องทางที่ดีที่จะไว้ใช้รับรู้ข่าวสารและติดต่อกับประชาชน

ประยุทธ์" เดือดถูกถาม "ทักษิณ" เล่นคลับเฮ้าส์ อัดชอบให้เครดิตฟังคนผิดกม. -  โพสต์ทูเดย์ ข่าวการเมือง

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

โดยนายช็อง เซ-กยุน” ได้เปิดบัญชีคลับเฮาส์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นได้ทำการรายงานว่าเขาใช้เวลาคุยกับสมาชิกพรรคประชาธิปไตยแห่งเกาหลีคนอื่นๆ และประชาชนเป็นเวลาเกือบ 1 ชั่วโมง มีการพูดคุยกันในหลายประเด็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องสิทธิร่างกายจนไปถึงปัญหาราคาอสังหาริมทรัพย์

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และสถานที่ในร่ม

“นายช็อง เซ-กยุง” เผยว่า “ผมรู้สึกตกใจเล็กน้อยกับคำถามและปฏิกิริยาที่ไม่คาดคิด แต่ประสบการณ์ใหม่นี้ก็น่าสนุกดี ผมคิดว่าจะเข้าร่วมเป็นครั้งคราวในอนาคต” แถมยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า “คลับเฮาส์” เป็นแอพพลิเคชั่นที่เปิดกว้างทุกคนสามารถสนทนากันได้โดยไม่ต้องสงวนท่าที มันจึงเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ดีกว่าแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียอื่นๆ โดยเฉพาะในยุคปัจจุบันที่เราไม่ต้องสนทนากันต่อหน้า

นายกเกาหลียก "คลับเฮาส์" เป็นแอพฯยอดเยี่ยม  เพราะทำให้สื่อสารกับปชช.ได้ง่ายขึ้น - ข่าวสด

งานนี้ถือว่า “นายช็อง เซ-กยุน” กลายเป็นผู้นำรัฐบาลคนแรกของโลกที่ใช้แอพพลิเคชัน “คลับเฮาส์”

อาจเป็นรูปภาพของ 10 คน