เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเคราะห์ร้าย! ขับมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน โดนสายโทรศัพท์หล่นเกี่ยวคอ รถล้มไถลชนกระบะ เจ็บหนัก

วันที่ 23 ก.พ. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพได้รับบาดเจ็บจากสายไฟเกี่ยวคอ ขณะขี่รถบนถนน จนรถจักรยานยนต์ล้มไถลไปชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง โดยระบุข้อความว่า “ฟาดเคราะห์ไปนะเพื่อน คนไม่เป็นอะไรมากก็ดีแล้ว ขี่มอเตอร์ไซค์มาดี ๆ สายไฟหลุดมากลางถนน เพื่อนแบงค์ เลยเป็นอย่างที่เห็น ตอนนี้ส่งโรงพยาบาลทรายทองแล้วครับ” เหตุเกิดบริเวณ หน้าร้านขายของชำ ในตลาดทุ่งทราย อ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร วันที่ 22 ก.พ. 64 ที่ผ่านมา

นายกิตติศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อน โดยใช้เส้นทางถนนสายทุ่งทราย-ท่ามะเขือ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ก็มีสายโทรศัพท์ หล่นลงมาเกี่ยวที่ลำคอของตน ทำให้รถล้มคว่ำลงไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน จึงถูกสายโทรศัพท์เกี่ยวกระเด็นไปคนละทิศละทางกับรถ จนเพื่อนที่ตามมาและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณดังกล่าว เข้ามาช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลทรายทองวัฒนา เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

ต่อมา นายสมเกียรติ์ ชื่นอยู่ นายอำเภอทรายทองวัฒนา ร้อยตำรวจโทวินิจ แก้วบัวดี รองสารวัตรป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรทรายทองวัฒนา เข้าพบกับ แพทย์และพยาบาล โรงพยาบาลทรายทองวัฒนา เพื่อสอบถามถึงอาการบาดเจ็บ ของ นายกิตติศักดิ์ และความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ก่อนจะเข้าเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมสอบถามอาการและเหตุการณ์ดังกล่าว

นายอำเภอทรายทองวัฒนา กล่าวว่า อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ระมัดระวังและรอบคอบให้มากกว่านี้ ไม่ว่าจะติดตั้งหรือซ่อมแซมอะไรก็ตาม ให้เก็บให้เป็นระเบียบเรียบร้อยและปลอดภัย เพราะอาจทำให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่นได้ทุกเวลา

ด้านแพทย์ที่รักษา เผยว่า เบื้องต้นผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงให้พักรักษาตัวเพื่อดูอาการอื่น ๆ ต่อไป โดยผู้บาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณลำคอเป็นรอยถลอกจากการถูกสายโทรศัพท์บาดคอ ส่วนหลอดลม กระดูกคอ ไม่พบการบาดเจ็บใด ๆ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทรายทองวัฒนา จ.กำแพงเพชร เข้าตรวจสอบสายไฟดังกล่าว พบว่าเป็น “สายโทรศัพท์” คาดว่าจะร่วงลงมาบนถนน ซึ่งจะต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าเป็นของบริษัทใด และสาเหตุใดที่หลุดลงมาจนทำให้เกิดเหตุดังกล่าว