เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก อ่านคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีฟอกเงินยาเสพติดของ นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง  และ อดีตภรรยานักแสดงสาว แพท ณปภา ตันตระกูล แก้เพิ่มโทษจำคุก จากศาลชั้นต้นพิพากษา เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 2561 ให้จำคุก เบนซ์ เรซซิ่ง เป็นเวลา 8 ปี ฐานร่วมกันฟอกเงิน มาเป็นลงโทษจำคุกรวม 36 ปี 8 เดือน 

 

 

ซึ่ง แพท ณปภา เปิดใจว่า ซึ่งความจริงแล้ว เบนซ์ เตรียมใจในระดับหนึ่ง หากติดคุก 8 ปียืนตามศาลชั้นต้น ก็จะยอมติดคุกเลย โดยที่ไม่ต้องประกันตัว แต่คำพิพากษากลับพลิกไปค่อนข้างเยอะ กลายเป็น 36 ปี 8 เดือน ทั้ง เบนซ์ แพท รวมถึงครอบครัวของเบนซ์ ไม่ได้เตรียมใจไว้ แต่ เบนซ์ กลับบอกไม่ต้องประกันตัวแล้ว ในขณะที่ครอบครัวของเบนซ์อยากให้สู้ต่ออีกศาล ส่วนเรื่องลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” นั้น แพท ยอมรับว่า กังวลมากและยังทำใจไม่ได้ว่าจะบอกลูกชายยังไง แล้วมันจะไปสิ้นสุดตรงไหน คงต้องหาวันปรึกษา เบนซ์ อีกที ว่า เขาอยากให้ลูกรับรู้ในแบบไหน

 

 

และก็ได้มีคอมเม้นต์หนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่าหรือนี้คือสาเหตุที่เบนซ์ไม่ยอมเป็นครอบครัวกับแพท โดยความคิดเห็นนี้กล่าวว่า “คิดว่า นี่คงเป็นสาเหตุนึงที่เบนซ์ไม่ยอม เป็นครอบครัวกับแพท คงอยากให้แพท มีสิ่งดีๆ มีคนดูแล เหมือนรู้ตัวเอง คดียังไม่สิ้นสุด อีกอย่างเบนซ์ก็ไม่ได้มีใคร แถมอะไรที่เกี่ยวกับแพทก็ไม่เคยลบ เขาคงเก็บพอสมควร สงสารเขานะคงทำใจในชีวิตมาพอสมควร (ความคิดส่วนตัวเรา)”