เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ปกครองสุดทน รวมตัวแจ้งจับครูทำอนาจารเด็กหญิงชั้น ป.3 จำนวน 8 คน พบพฤติกรรมเรียกเด็กมาที่ห้องพักครูและที่บ้านพัก โดยให้เด็กบีบนวดก่อนทำอนาจาร

พ่อแม่และผู้ปกครองของเด็กหญิงชั้น ป.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายจำนวน 8 คน ได้รวมตัวกันเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พนมดงรัก เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (22 ก.พ.)

เพื่อดำเนินคดีกับครูผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นครูประจำชั้นของเด็ก ๆ ในโรงเรียนที่เกิดเหตุดังกล่าว ภายหลังกระทำอนาจารเด็กด้วยวิธีการต่าง ๆ ขณะเรียกตัวเด็กหญิงมาบีบนวดให้ตัวเองในห้องพักครูและที่บ้านพักครูในโรงเรียน

โดยพบว่าครูชายคนนี้กระทำอนาจารเด็กหญิงมานานแล้ว จนกระทั่งเด็ก ๆ ได้เล่าเรื่องให้พ่อแม่ผู้ปกครองฟังหลังมีอาการหวาดกลัว ไม่กล้าไปโรงเรียน ขณะที่เด็กบางคนก็ถูกกระทำอนาจารแบบนี้มาตั้งแต่เรียนชั้น ป.2

พ่อแม่และผู้ปกครองของเด็ก ๆ ที่ถูกครูประจำชั้นกระทำอนาจารดังกล่าว ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าจะเอาเรื่องดำเนินคดีกับครูชายที่ก่อเหตุจนถึงที่สุด เพราะเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ไม่ควรเกิดขึ้นในโรงเรียน โดยได้แจ้งเรื่องให้ผู้อำนวยการโรงเรียนรับทราบ พร้อมร้องขอให้มีการลงโทษทางวินัย และย้ายครูที่ก่อเหตุออกนอกพื้นที่โดยเร็ว เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับเด็ก ๆ ซึ่งทางผู้อำนวยการโรงเรียนก็รับปากว่าจะดำเนินการให้โดยเร็ว

ขณะที่ รองผู้กำกับการ สภ.พนมดงรัก ยืนยันกับพ่อแม่ผู้ปกครองว่า ความผิดที่เกิดขึ้นนี้สามารถดำเนินคดีตามกฎหมายกับครูชายที่ก่อเหตุได้อย่างแน่นอน ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีเด็กหญิงผู้เสียหายทั้งหมด 13 คน โดยจะเร่งประสานผู้เกี่ยวข้องร่วมสอบปากคำเด็ก ๆ ทุกคนอย่างละเอียดอีกครั้ง