เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ใจกล้าสุดๆ! โจรบุกปล้นนักข่าวตอนกลางวันแสกๆ ในพื้นที่โล่งๆ แถมนักข่าวกำลังไลฟ์สดอีกด้วย!!

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ดิเอโก ออร์ดิโนลา นักข่าวหนุ่มต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดระทึก หลังต้องมาถูกโจรสุดอุกอาจ เอาปืนจ่อปล้นในตอนกลางวันแสกๆ บริเวณพื้นที่โล่ง และที่สำคัญกำลังถ่ายทอดสดอีกด้วย

ขณะที่ดิเอโก กำลังถ่ายทอดสดอยู่บริเวณด้านนอกของสนามกีฬา ในเมืองกัวยากิล เอกวาดอร์ จู่ๆมีชายคนหนึ่ง สวมหน้ากากอนามัย พร้อมหมวกปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาหาพวกเขาอย่างรวดเร็ว จากนั้นก็ยกปืนขึ้นมาขู่ พร้อมบอกบอกให้ส่งของมีค่าไปให้

ดิเอโกได้พยายามขอร้องว่า อย่าทำแบบนี้เลย เพราะพวกเขากำลังทำงานอยู่ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมฟัง และหันปืนไปยังตากล้องแทน ด้วยความหวาดกลัวพวกเขาจึงต้องยอมยื่นโทรศัพท์ไปให้

เมื่อได้สิ่งของตามที่ต้องการ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งหนีอย่างรวดเร็ว ดิเอโกและตากล้องตัดสินใจวิ่งตามไป น่าเศร้าที่พวกเขาตามไม่ทัน มันสามารถหลบหนีไปได้ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บและกล้องสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ไว้ได้

ดิเอโกได้แบ่งปันเรื่องราวลงทวิตเตอร์ พร้อมกับแท็กเจ้าหน้าที่ตำรวจ แน่นอนว่ามันกลายเป็นไวรัลทันที ผู้คนเข้ามาแสดงความห่วงใยมากมาย ไม่กี่วันต่อมาเขาได้โพสต์ทวิตเตอร์อีกครั้งว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจ ขณะนี้เรื่องได้ถึงตำรวจแล้ว และทางตำรวจให้คำสัญญาว่า จะตามจับโจรสุดอุกอาจมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมให้ได้

“เราไม่สามารถทำงานอย่างสงบได้เลย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 13.00 น. ที่ด้านนอกของสนามกีฬา Monumental ทาง @PoliceEcuador สัญญาว่าจะตามจับมิจฉาชีพพวกนี้ให้ได้ “

ขอบคุณที่มา Twitterwww.india.com