เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่เรียกได้ว่าชีวิตจากจุดสูงสุด มีพร้อมทุกสิ่งอย่าง แต่วันนี้ชีวิตกลับพลิกผันเปลี่ยนไปราวฟ้ากับเหว สำหรับพริตตี้เงินล้านสาว “ออฟฟี่ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล” หรือที่รู้จักกันในนาม “ออฟฟี่ แม็กซิม” ทำให้ตอนนี้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งงาน ทั้งเงินจนล้มละลาย ครอบครัวชีวิตอยู่ในจุดที่แย่ จนตอนนี้เหลือแต่ตัว และลูก พร้อมกับขอโอกาสนับ 1 ใหม่

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน

โดยล่าสุด หลังห่างหายจากสื่อไปหลายวัน ด้าน Facebook ของ สาวออฟฟี่   ก็ได้โพสต์ภาพอยู่ในชุดขาว พร้อมเช็คอินที่วัดตรีวิสุทธิธรรม หลวงพ่อไก่ พร้อมระบุข้อความว่า
..เนื่องด้วย ข้าพเจ้า นางสาว อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ขอกราบลาบวชเนกขัมมะ ในวันศุกร์ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ณ. วัดตรีวิสุทธิธรรม จังหวัด สุพรรณบุรี กรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินแก่ผู้ใด โดยตั้งใจก็ดี ไม่ได้ตั้งใจก็ดี จงยกโทษให้เป็นอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า
แม้กรรมใด ที่ใครทำแก่ข้าพเจ้า ข้าพเจ้าอโหสิกรรมให้ทั้งสิ้น ยกถวายเป็นอภัยทาน ให้เขาเหล่านั้นมีเมตตา จิตคิดเป็นมิตรกับข้าพเจ้า จะได้ไม่มีเวรกรรมต่อกันตลอดไป
ด้วยอานิสงส์แห่งอภัยทานนี้ ขอให้ข้าพเจ้า และครอบครัวของข้าพเจ้าพ้นจากความทุกข์ยากลำบากเข็ญใจปรารถนาสิ่งใดอันเป็นไปโดยธรรม ขอให้สิ่งนั้น จงพลันสำเร็จด้วยเทอญ..
ออฟฟี่ ใช้ธรรมะช่วย นุ่งชุดขาวลาบวช หลังชีวิตโดนมรสุมทับถม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และสถานที่ในร่ม
ยังไงก็ขอ อนุโมทนา สาธุ กับสาวออฟฟี่ด้วยนะ