เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อช่วงดึกของวันที่ 15 ก.ย.60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) นำโดย พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. และพ.ต.อ.สมภพ สังข์กรทอง ผกก.สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าจับกุมนายอัครวัฒน์ โชติสินธนวัฒน์ อายุ 54 ปี และนายวรรณะ หรือ ตาดอน จัตุกูล อายุ 55 ปี 2 คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้างในพื้นที่นางรอง ในข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรอง ว่านักเรียนชั้น ป.3 อายุ 9 ปี อยู่กับย่า เนื่องจากเป็นเด็กกำพร้า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยสังเกตเห็นเด็กหญิงมีอาการผิดปกติ ไม่ร่าเริง ซึมเศร้า จึงสอบถามได้ความว่า ถูกผู้ต้องหาที่ผู้ปกครองให้รับจ้างมารับกลับบ้านนำไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เด็กให้การเบื้องต้นว่า ถูกผู้ต้องหาพาไปวัด และสวนสาธารณะ แต่ละครั้งจะให้ดูหนังอนาจาร โดยถูกล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลา 2 ปี ขณะนี้นำเด็กส่งบ้านพักเด็ก จ.บุรีรัมย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจและร่างกายแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหา นายวรรณะ รับสารภาพ แต่นายอัครวัฒน์ ปฏิเสธข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จะสอบสวนอีกครั้ง ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองต่อไป

ที่มา – thairath