เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพของเด็กนักเรียนหญิงวัย 18 ปี ที่เรียนอยู่ชั้น ม. 5 โรงเรียนชื่อดังย่านพระประแดง หลังพบเป็นศพลอยน้ำอยู่หลัง หลังกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.(สอบสวน)  สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวลอยน้ำมาติดชายฝั่ง หลังกรมอุตสาหกรรมพื้นฐานและการเหมืองแร่ กระทรวงอุตสาหกรรม ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง พบเป็นโขดหินริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา มีศพของ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี เรียนอยู่ในชั้น ม.5 โรงเรียนชื่อดัง ซึ่งเป็นบุคคลที่ถูก น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี มารดา แจ้งหายไว้ในช่วงสายของวันเดียวกันนี้

ภายหลังพ่อแม่มาถึงก็ตรงเข้าไปกอดศพลูกสาวด้วยความเสียใจจนแทบจะเป็นลม ก่อนจะให้การกับตำรวจว่า ลูกสาวเป็นเด็กมีนิสัยเรียบร้อย และตั้งใจเรียนมาก พอโรงเรียนเลิกก็จะตรงดิ่งกลับบ้านเลยไม่ไปเที่ยวหรือแวะที่ไหน ต่อมาพบว่าการเรียนของลูกสาวไม่ค่อยดีเหมือนก่อน ทำให้เกิดอาการเครียดมาตลอด โดยช่วงเช้าวันนี้ไม่พบว่าลูกสาวเดินมาจากห้อง จึงเดินไปเปิดประตูก็พบว่าลูกสาวหายออกไปจากบ้านแล้ว ภาวนาว่าอย่าให้เกิดเรื่องร้ายๆ ก่อนจะรีบออกตามหาและเข้าแจ้งความไว้ที่โรงพักพระประแดง ก่อนจะมีผู้พบศพลูกสาวดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยคาดว่าผู้ตายอาจจะเกิดความเครียดเรื่องการเรียนแล้วหาทางออกไม่ได้ ออกมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายดังกล่าว ทางตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรยัง นิติเวชรพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดตามกฎหมายต่อไป