เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวสุดทนเมียด่าเช้า-เย็น ฉุนขาดคว้าไม้หน้าสามฟาดดับคาที่นอน เจ้าตัวรับสารภาพลงมือจริงเพราะทนไม่ไหวแล้ว

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.คงเดช โสวภาส สว.สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่า เลขที่ 43/20 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว ชั้นเดียว ปลูกเป็นแนวยาว ภายในห้องเช่าดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.นิภา ตาดไธสง อายุ 36 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เป็นพนักงานโรงงาน อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าบนพื้นห้อง ที่บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ใกล้กันพบไม้หน้าสาม จำนวน 1 อัน โดยมี นายสมหมาย เฮนพิมาย อายุ 41 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เป็นช่างทำสีรถยนต์ สามีผู้เสียชีวืต ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้ไม้หน้าสามตีผู้ตายเสียชีวิต

จากการสอบสวน นายสมหมาย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง โดยก่อนเกิดเหตุตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้กลับมาห้องด้วยสภาพมึนเมาสุราอย่างหนัก จนกระทั่งเราทั้ง 2 คน เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ภรรยาตนเองได้ทำลายข้าวของภายในห้อง รวมถึงทุบตีตนเอง ส่งผลให้ตนเองเกิดความโมโห ใช้ไม้หน้าสามกระหน่ำตีไปที่แผนหลัง ก่อนที่จะแยกย้ายกันเข้านอน ต่อมาในช่วงเช้าภรรยายังตื่นขึ้นมาบ่นตนเองอยู่เลย ตนเองก็คิดว่าคงไม่เป็นอะไร จึงไม่ได้สนใจ ต่อมาได้เข้าไปปลุก ก่อนจะทราบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.บ่อวิน หลังจากนั้นจะแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.