เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มขับเก๋งพุ่งชนรถเครนระหว่างก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพูย่านถนนรามอินทราติดคาในรถบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 01.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ทางตำรวจ สน.บางชันพร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรมีนบุรีและอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถเครนบริเวณถนนรามอินทราขาเข้า เขตคันนายาว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเลนขวาพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีขาว ทะเบียน ญก 968 กรุงเทพมหานครเสียหลักพุ่งชนรถเครนที่จอดทำงานก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู บริเวณถนนรามอินทรา ขาเข้า ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยด้านหน้าของรถเก๋งสภาพพังยับ

โดยภายในรถพบบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 รายซึ่งเป็นคนขับรถถูกคอนโซนรถกดทับอยู่จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทรต้องใช้เครื่องตัดถ่างในการตัดประตูรถฝั่งที่นั่งคนขับงัดคอนโซนขึ้นใช้เวลาอยู่ประมาณ 10 นาทีจึงนำคนเจ็บออกมาได้ตรวจสอบอาการผู้บาดเจ็บเบื้องต้นพบว่าขาผิดรูป และมีบาดแผลตามร่างกายกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลบีแคร์ ทราบชื่อนาย ฐิติภัทร เรือนทอง อายุ 37 ปี

จากการสอบถามคนงานที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ระบุ ว่า เลนขวาจะมีรถเครนที่จอดทำงานอยู่เพื่อยกโครงสร้างต่างๆ ตามปกติ โดยก่อนถึงตัวรถเครนประมาณ 500 เมตร ก็ได้ทำการติดตั้งสัญญาณไฟ รวมทั้งป้ายบอก ป้ายเบี่ยง วางไว้เพื่อแจ้งเตือนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนได้มองเห็นตามขั้นตอนอยู่แล้ว แต่ในช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 01.50 น. ที่ทุกคนกำลังปฎิบัติงานอยู่ ก็ได้ยินเสียงรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนสิ่งกีดขวาง และป้ายแจ้งเตือนกระจายตามท้องถนน ก่อนพุ่งชนรถเครนที่จอดทำงานอยู่

เบื้องต้นตำรวจ สน.บางชัน ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ และจะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บฟื้นก่อนจึงจะเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อสอบถามถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้