เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันอีกครั้ง เพราะจู่ๆ ก็มีหญิงสาวรายหนึ่ง ที่อ้างตัวว่าเคยเป็นอดีตแฟนเก่าของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นุ๊ก ธนดล คู่จิ้นของ ปาย ฉัตรนภา หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม นุ๊กปาย ที่ตอนนี้มีชื่อเสียงโด่งดังและมีแฟนคลับมากมาย

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์รูปคู่กับ นุ๊ก ธนดล และข้อความต่างๆ มากมายผ่านทางไอจีสตอรี่ของตนเอง ซึ่งหญิงสาวคนดังกล่าวได้แฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งบอกว่าก่อนจะมีชื่อเสียงทั้งคู่ก็รักกันดี แต่พออีกฝ่ายมีชื่อเสียงโด่งดังก็เปลี่ยนไป

หญิงสาวคนดังกล่าวบอกว่า ตลอดเวลาต้องอยู่แบบไม่มีตัวตน เพราะอีกฝ่ายกำลังโด่งดังมีชื่อเสียง หนำซ้ำยังถูกแฟนคลับของนักร้องดังเข้ามาด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรง

หลังจากที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาแฉและนำหลักฐานทั้งรูปภาพ ข้อความแชทที่คุยออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลไปตั้งแต่ช่วงเย็น ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเองว่า “ผมยอมรับความจริงครับ ขอให้ทุกอย่างสิ้นสุดและผ่านไปได้ด้วยดี ชีวิตผมต้องสู้ ผมอยากทำงานให้เต็มที่วันนี้”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ได้โพสต์ข้อความไป ก็มีเพื่อแฟนๆ และคนรอบข้างเข้ามาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มมากมาย พร้อมทั้งบอกว่า อดีตแก้ไขไม่ได้อย่าไปสนใจ ให้โฟกัสที่อนาคตของตัวเอง