เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระมหาไพรวัลย์ ถามทำไมหลวงพ่อไม่ห้ามโยม ปม แม่ผัวแห่งชาติ บุกตบลูกชายควงสาว แต่งงานซ้อน ระบุ จะสวดต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้

จากกรณีที่ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งของสามีตนเอง ที่ไปแต่งงานใหม่โดยที่ทั้งสองคนยังไม่ได้หย่าขาดกัน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้ว โดยพบว่า ชาวเน็ตยังแห่แชร์เรื่องราวของแม่ผัว ที่บุกเข้าไปต่อว่าลูกชายกลางงานแต่ง แถมยังตบศีรษะด้วยความโมโหต่อหน้าพระอีกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาแม่ผัวแห่งชาติ ที่ชาวเน็ตแต่งตั้งให้ เปิดเผยว่า ลูกชาย ลูกสะใภ้ คบหาดูใจมาหลายปี ก่อนที่ลูกชายจะสอบติดราชการเมื่อปี 2555 ก่อนหน้าระแคะระคายว่า ลูกชายจะแต่งงานใหม่ แต่คิดว่าคงไม่จริง เพราะสอนมาตลอดว่า เรื่องชู้สาวไม่ถูกต้อง ตอนนี้ลูกสะใภ้ก็จิตใจย่ำแย่ที่สามีไปแต่งงานกับคนอื่น ตนเข้าใจและจะช่วยฟ้องร้องหญิงใหม่ด้วย

ล่าสุดวันที่ 19 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระมหาไพรวัลย์ วรวัณฺโณ วัดสร้อยทอง กรุงเทพฯ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

“หลวงพ่อทำไมไม่ห้ามโยมละครับ นั่งกันอยู่ตั้งหลายรูป หลวงพ่อจะสวดต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ได้นะครับ เจ้าบ่าวหัวทิ่มไปแล้วนะครับ หลวงพ่อ อืมมม ว่าแต่โยมก็จะรอให้หลวงพ่อกลับวัดกลับวาก่อนก็ไม่ได้นะ แหม่ #ขายหน้าขายตา (หัวเราะ)”

พร้อมกับเขียนข้อความสุดฮาอีกหลายดอก เช่น โยมมม อาตมาไม่เกี่ยวนะโยม , เจริญพุทธมนต์เสร็จแล้ว นิมนต์สวดพระอภิธรรมต่อเลยครับหลวงพ่อ , ถ้าเป็นอาตมานะลุกไปนานแล้ว