เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รายงานข่าวว่าตำรวจ สภ.เมืองสงขลารับแจ้งมีหญิงสาวเดินลงไปในคลองแล้วสูญหายไป เหตุเกิดภายในคลองทุ่งใหญ่ หมู่3 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา

ตำรวจจึงได้ประสานนักประดาน้ำของมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พร้อมทีมกู้ภัยเขารูปช้างลงพื้นที่ไปค้นหาในคลองที่มีความลึกประมาณ 3 เมตร และมีผักตบชวาเต็มคลอง โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนมุงดูเหตุการณ์อยู่บนสะพาน

สอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่สูญหายคือ น.ส.ชุติมนฑน์ ทัศศรี อายุ 36 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากคลอง หลังจากทีมกู้ภัยได้ดำน้ำค้นหาในคลองนานกว่า2 ชั่วโมง ใช้เรือออกค้นหาบริเวณจุดเกิดเหตุก็ไม่พบแต่อย่างใด

เนื่องจากสภาพคลองที่ค่อนข้างลึกและมืด สุดท้ายก็ต้องยกเลิกการค้นหาชั่วคราวและถอนกำลังออกไป โดยที่ยังไม่ทราบชะตากรรมของหญิงสาวคนนี้ว่าจมน้ำอยู่ในคลองหรือไม่หรือได้แอบขึ้นจากคลองไปแล้ว

จากการสอบถาม นายธีรพงษ์ เจริญสุข สามีบอกว่า ตอนประมาณ 15.00 น.ได้ทะเลาะกับภรรยาเรื่องนำโทรศัพท์มือถือไปจำนำ เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย และในวันนี้เงินในโครงการ ”เราชนะ” เข้าซึ่งได้รับสิทธิ์ด้วย ตนจึงได้ไปเอาโทรศัพท์คืนมาเพื่อเข้าระบบ แต่ปรากกฏว่าคนที่รับจำนำได้มาทวงเงินที่บ้านทำให้ทะเลาะกับภรรยา

ภรรยาน้อยใจได้ออกจากบ้านและเดินลงไปแช่น้ำอยู่ในคลองตั้งแต่เวลา 15.00 น.ตนพยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่ยอมขึ้นมา และระหว่างนั้นลูกสองคนอายุ 4 ขวบกับ 4 เดือนซึ่งอยู่ที่บ้านลำพังส่งเสียงร้อง จึงได้กลับไปชงนมให้ลูก พอกลับมาก็ไม่เห็นภรรยาแล้ว พยายามตามหาจนค่ำแต่ก็ไม่พบจึงได้แจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือให้มาช่วยตามหาเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น แต่สุดท้ายก็ไม่พบ

เจ้าหน้าที่ได้ขอให้สามีรวมทั้งญาติๆออกตามหาตามบ้านญาติและบ้านเพื่อนอีกทีเพราะอาจเป็นไปได้ว่าได้ขึ้นจากคลองและไปหลบอยู่ตามบ้านญาติหรือบ้านเพื่อนก็เป็นได้ แต่หากยังไม่พบตัวก็จะมาค้นหาในคลองอีกครั้งในวันที่ 19 ก.พ.