เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากมีข่าวดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเมียหลวงบุกงานแต่งสามีตัวเอง พร้อมโชว์ทะเบียนสมรสกลางงาน ล่าสุด ทางนักข่าวช่องอัมรินทร์ ได้ลงไปสัมภาษณ์คุณแม่ของฝั่งเจ้าบ่าว เป็นผู้หญิงในคลิปที่อยู่ในคลิปบุกงานแต่งและเป็นผู้ที่ลงฝ่ามือบนหัวเจ้าบ่าวเองด้วย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ระแคะระคายตรงที่ว่า มีคนลือกันว่าลูกชายจะแต่งงาน ตนก็คิดว่าคงไม่ใช่หรอก คงเป็นแค่คำลือเฉยๆ แต่วันเนี้ยก็เลยลองบุกไป เพราะรู้ว่าผู้หญิงอยู่ที่ไหน ก็บุกไปที่บ้านผู้หญิง ก็ไปเจอเขากำลังเข้าพิธีกัน แต่งงานกัน คือภาวนาครั้งแรกก็ขอให้อย่าเป็นลูกเรา เพราะว่าเราบอกแล้ว ว่าสิ่งที่ทำอันเนี้ย มันไม่ถูกต้อง มันไม่ใช่เรื่องดี”

 

 

ถามว่าทำไมเขาถึงทำอย่างนั้น ได้ถามมั้ย คุณแม่บอก “ถามแล้ว แต่เขาไม่ตอบ ไม่พูดอะไร” คือตอนนี้ ลูกสะใภ้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง “ลูกสะใภ้โดนกระทำมาย่ำแย่ค่ะ เราก็ต้องดูแลเขาไป คือเขาจะฟ้องร้องผู้หญิงเราก็ต้องช่วยเขาไป” แล้วถามผู้หญิงเขาไม่รู้หรอ ว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว “รู้ค่ะ ผู้หญิงอ่ะรู้ รู้ว่าเขามีเมีย มีลูกแล้ว 2 คน มีทะเบียนสมรส คือไปเตือนแล้ว อะไรแล้วทุกอย่าง”

 

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น คุณแม่บอก “ก็อยากให้เขาคิดให้ดีๆ ในสิ่งที่เขาทำ คิดว่าอันไหนดี อันไหนไม่ดี คือเราเตือนแล้วแต่เขาก็ยังกล้าทำ เขาก็รับผลของเขาไป เขาก็เป็นปกติของผู้ชายนะ เขาก็มีมาเรื่อยๆแต่ก็ไม่ถึงขนาดนี้ไง ไม่คิดเอามาเป็นตัวเป็นตน และอยากจะฝากผู้หญิงทุกคน คือแบบดูให้ดีๆ อย่าไปทำร้ายครอบครัวเขา” งานนี้คุณแม่คือ MVP ของจริง ใครๆก็บอก อยากจะได้มีสะใภ้แบบนี้