เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่เชื่อได้ว่าเป็นเจ้าของคลินิกเสริมความงามใน อ.เมืองนนทบุรี โพสต์ลงเฟซบุ๊กเมื่อวันพฤหัสบดี (18 ก.พ.) ว่าตนและทีมแพทย์ของคลินิกต้องการติดต่อหญิงที่ถือทะเบียนสมรสไปงานแต่งของสามีตนกับหญิงอื่น เพื่อมาเป็นพรีเซนเตอร์ในโครงการ “โมทั้งตัวให้ผัวเสียดาย”

ผู้โพสต์ระบุว่า ตนเห็นคลิปที่หญิงคนนั้นถูกสามีทิ้งไปแต่งงานกับหญิงอื่น ก็รู้สึกสะเทือนใจ และอยากให้เพื่อนของหญิงคนนี้ที่เห็นโพสต์นำความไปบอกว่า คลินิกต้องการทำศัลยกรรมให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย

โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “ฝากเพื่อนๆช่วยติดต่อพี่เขาทีนะคะ ได้ดูคลิปผู้หญิงคนหนึ่งแล้วรู้สึกสะเทือนใจมาก ที่สามีทิ้งเธอและลูกๆไปแต่งงานใหม่โดยที่เธอถือทะเบียนสมรสเข้างานวิวาห์ของสามีของเธอ ใครเป็นเพื่อนกับผู้หญิงคนนี้ช่วยทักไปบอกพี่เขาทีนะคะ ว่าตนและหมอต้องการทำศัลยกรรมโมดิฟายให้พี่เค้าทั้งตัวแบบไม่คิดตังค์ หน้า หุ่น นม จนสวยสับไปเลยค่ะ #ทีมเมียหลวง รักษาไม่ดีหันมาอีกทีไม่มีแล้วนะคะ เพราะต่อไปพี่เค้าจะสวยมากๆ”

การเคลื่อนไหวนี้เกิดขึ้นหลังจาก ผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายทอดสด (ไลฟ์) ผ่านเฟซบุ๊ก ว่าสามีของตนทิ้งตนไปแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะที่ยังไม่ได้หย่ากัน ทำให้ตนถือทะเบียนสมรสมาเป็นหลักฐานด้วยก่อนบุกเข้าไปในงานแต่งดังกล่าวกับแม่ของสามี