เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แจ้งเกิดจากเวทีนางงาม ก่อนจะเข้าโลดแล่นอยู่ในวงการนานหลาย 10 ปี สำหรับนางเอกสาวสวย “เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และช่วงนี้นอกจากจะรงานรุมต่อเนื่องแล้ว เรื่องหัวใจรักครั้งนี้กับไฮโซหนุ่มบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ก็หวานฉ่ำเพิ่มขึ้นทุกวัน อดลุ้นไม่ได้จริงๆ ว่าจะมีข่าวดีเหมือนเพื่อนๆ เมื่อไหร่

ล่าสุดสาวเชียร์ได้มาพูดในรายการ Club Friday Show พาเล่าย้อนไปถึงรักครั้งก่อนๆ ที่เคยเสียใจ เสียน้ำตาหนักมาก จมอยู่กับมันถึง 2 ปี เป็นความรักที่เกดิขึ้นกลางกองถ่าย

โดยเธอเล่าว่า “มีความรักแบบจริงจังครั้งแรก ตอนวัยรุ่นสิบกว่าค่ะ ตอนนั้นเข้าวงการแล้วเดินถนนสวนกัน ตอนนั้นเราคิดในใจเฉยๆ ว่าหน้าตาดีจัง ซึ่งเขาก็เป็นคนดังในวงการด้วย ส่วนความรักกลางกองถ่าย หลายๆ เรื่องคือ เชียร์ไม่เคยพูดที่ไหนเลยแต่มาพูดที่นี่ ก็คุยกัน แต่อยู่มาวันหนึ่งก็ไม่คุยกับเราเลย แล้วพอเราจะเข้าฉากกับเขา น้ำตาเราจะไหล เราก็เลยขอที่กองไปเข้าห้องน้ำก่อน เพื่อปาดน้ำตา แล้วครั้งหนึ่งเคยมีความรักที่เฮิร์ตหนักมากนานถึง 2 ปี ได้ยินแค่ชื่อก็ไม่ได้ เพราะยังคิดถึง พอผ่านไป 1 ปี เราก็คิดว่าโอเค ทุกอย่างคงเริ่มดีขึ้นแล้ว พอมารู้ว่าเขามีแฟน ทุกอย่างมันกลับไปเริ่มหนึ่งใหม่หมดเลย”

เชียร์ ยังเล่าต่อถึงแฟนหนุ่มคนปัจจุบันว่า “และสำหรับบิ๊ก ไม่เคยคิดเลยว่าจะคบคนนี้ เคสของบิ๊กเป็นเคสที่แปลกมาก เขาเป็นผู้ชายที่ไม่ตรงสเปคเราเลย จากข้างนอกสู่ข้างใน จะไม่มีทางไปใกล้คนนี้เลยแน่นอน ไม่อยากอยู่ในโซนอันตราย”