เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา (17 ก.พ.64) พ.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน สว.สส.สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจ จุดบ้านฉางร่วมกันตรวจหลังได้รับแจ้งพบชายเสียชายชีวิตอยู่ในบ้านพัก ม.3 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบศพ นายสุทธิพร อายุ 43 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ไม่สวมใส่เสื้อนอนหงายหน้ามือไม้แกร็งมีคราบอ้วกเป็นเลือด นอนสิ้นใจอยู่บนกองขวดเหล้าภายในห้องพักของตนเองคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง

สอบถามนายอนุวัช บัวใหญ่รักษา อายุ 49 ปี เพื่อนของผู้ตายที่เป็นคนพบศพให้การว่า ผู้ตายเป็นพี่ชายของอดีตแฟนของตนที่เลิกลากันไป แล้วไปอยู่เกาหลี แต่ผู้ตายไม่มีครอบครัวจึงขอให้ตนเป็นคนดูแลโดยจะโอนค่าใช้จ่ายมาให้ 4,000 บาทต่อเดือน และจะเป็นคนให้อาหารหมาที่เลี้ยงไว้ 4 ตัว ซึ่งผู้ตายเป็นชอบดื่มสุราเป็นประจำแล้วจะนำไปดื่มภายในห้องจนเป็นกองนานกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ให้มาอยู่ด้วย ส่วนวันนี้ก่อนที่จะมาพบศพก็ไม่เห็นผู้ตายออกจากห้องมาให้อาหารหมาจึงเปิดประตูจนพบว่าตายแล้วดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้องพักซึ่งผู้พบศพระบุว่าผู้เสียชีวิตมักดื่มสุราเป็นประจำ ก่อนจะพบว่ากลายเป็นศพจมกองขวดเหล้าคาดว่าน่าจะดื่มสุราอย่างหนักจนเกิดภาวะช็อกมีอ้วกออกมาเป็นเลือดจนเสียชีวิต หลังนั้นก็ให้มูลนิธิเคลื่อนย้ายศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลบ้านฉางต่อไป