เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสืบสวน สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เข้าจับกุม นางสาวลภัสนันท์ อายุ 43 ปี แม่ค้าอาหารตามสั่งคาร้านย่านถนนช้างม่อย ซอย 1 ต.ช้างม่อย อ.เมืองเชียงใหม่ หลังผู้ต้องหาเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ขโมยน้ำมันพืชจำนวน 2 ขวด ในร้านสะดวกซื้อย่านตลาดเมืองใหม่ ต.ช้างม่อย และขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา  ซึ่งหลังเกิดเหตุพนักงานของร้านได้นำคลิปภาพวงจรปิดเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี

หลังจากนั้นชุดสืบสวนแกะรอยจนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุเป็นแม่ค้าเปิดขายอาหารตามสั่ง จึงเข้าจับกุมได้คาร้าน จากนั้นได้นำตัวไปค้นห้องพักชั้น 5 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนวังสิงห์คำ อ.เมืองเชียงใหม่ พบของกลางที่ขโมยมาจำนวนมาก ทั้งข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 3 ถุง น้ำมันพืช ซอสปรุงรส เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งเป็นขวดและกระป๋อง ซึ่งทั้งหมดขโมยมาจากร้านสะดวกซื้อชื่อดังหลายแห่ง

จากการสอบสวนนางสาวลภัสนันท์ ให้การสารภาพว่า เปิดร้านอาหารตามสั่งได้ไม่กี่เดือน และทุนมีน้อย ประกอบกับช่วงหลังค้าขายไม่ดี จึงเข้าไปขโมยน้ำมันพืช ข้าวสาร และ ซอสปรุงรส เพื่อมาทำอาหารขาย โดยทำทีไปเลือกซื้อของและอาศัยจังหวะพนักงานเผลอ หยิบของจากชั้นวางใส่ถุงที่ถือไปด้วย ก่อนเดินหลบหนีออกไปจากร้าน ทำมาตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา ทำมานับครั้งไม่ถ้วนรวมแล้วไม่ต่ำ 100 ครั้ง  ครั้งล่าสุดถูกตำรวจสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุมเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และ ยังอยู่ระหว่างการประกันตัว แต่ก็ได้มาก่อเหตและถูกจับกุมอีก