เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับ แอบจับตาดู สาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”และ หนุ่ม “นาย ณภัทร” เมื่อ “นนกุล” เข้าไปแซว “หรือจะเปิดตัวคู่รักใหม่” หรือจะสิ้นสุดทางเพื่อน

ชักจะยังไงๆ เมื่อ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โพสต์รูปมุ้งมิ้งในกองละครกับพระเอกคู่จิ้น นาย ณภัทร แต่พระเอกหนุ่มอีกคนของสาวใบเฟิร์น อย่าง นนกุล ได้เข้ามาแซว ทำเอาไฟจิ้นโหมอีกครั้ง

ช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เรียกว่าวงการบันเทิงหวานฉ่ำ เพราะเหล่าคนดังถือเอาวันพิเศษนี้เปิดตัวหวานใจข้างกายกันเป็นแถว แต่ไม่รู้จะรวมไปถึงคู่เฟรนด์โซนสุดฟิน อย่าง นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ด้วยหรือเปล่า

เพราะล่าสุดทางฝั่งสาวใบเฟิร์นก็เก็บโมเมนต์น่ารักๆ จากกองถ่ายละคร สร้อยสะบันงา ที่ทั้งคู่เป็นพระนาง  เป็นภาพมุ้งมิ้งน่ารัก แต่ประเด็นอยู่ที่คอมเมนต์จากหนุ่ม นนกุล ชานน พระเอกที่ได้ร่วมงานกับสาวใบเฟิร์นอีกคนหนึ่ง ที่ทำเอาทุกคนจับตามอง เพราะหนุ่ม นนกุลเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อะเหยยยยยย ปีนี้จะงอกกี่คู่” 

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลก์กันใหญ่ แถมเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อจากหนุ่ม นนกุล กันมากมายว่า หรือจริงๆ คู่นี้จะลุ้นขึ้น สิ้นสุดทางเพื่อน ปิดฉากเฟรนด์โซนกลายเป็นแฟนโซนแล้ว แต่สรุปจะเปิดตัวเป็นคู่รักคู่ใหม่หรือเปล่ารอดูกันต่อไปจ้า