เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีมีชายฉกรรจ์ 4 คน ขับรถสีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 5930 ลพบุรี มาจอดแล้วคุมตัว สามีภรรยาและลูก ขณะกำลังมาส่งลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลนาอาน อำเภอเมือง จังหวัดเลยและนำขึ้นรถออกไป เมื่อเช้าวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาคนร้ายได้ปล่อยทั้ง 3 คน ให้ลงรถที่อำเภอวังสะพุงอย่างปลอดภัย ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้กล้องวงจรปิดของโรงเรียนจับภาพไว้ได้ จากนั้นผู้เสียหายก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ

ด้านครูโรงเรียนซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ได้นำเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดเกิดเหตุและเล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงที่นักเรียนกำลังเข้าแถว มีรถเก๋งสีดำเข้ามาในโรงเรียนและได้มุ่งตรงมาที่ผู้ปกครอง ที่กำลังจะนำลูกเข้ามาในโรงเรียน โดยเห็นชายฉกรรจ์นั่งอยู่ในรถรวม 4 คน จากนั้น 3 คน ลงจากรถและได้เข้ามาล็อกคอผู้ปกครอง พร้อมกับแสดงว่ามีอาวุธโดยนำตัวผู้ปกครองทั้งภรรยาและลูก ขึ้นรถเก๋งสีดำ และอีกคนก็ขับรถของผู้ปกครองที่ขับมา ออกจากโรงเรียนไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตระหนกตกใจทั้งครูและนักเรียนเป็นอย่างมาก

ด้านคดีนั้น พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ อรัณยกานนท์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองเลย กล่าวว่า ขณะนี้ทราบตัวผู้ต้องหาแล้ว กำลังรวบรวมพยานหลักฐานและการยืนยันรูปพรรณสัณฐานของผู้ต้องหาจากผู้เสียหายให้แน่ชัดก่อน ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อออกหมายจับภายใน 1-2 วันนี้ เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้เสียหาย คาดว่า น่าจะเป็นเรื่องขัดผลประโยชน์เกี่ยวกับเรื่องหนี้สิน หรือ ธุรกิจที่ผู้เสียหายกับกลุ่มคนร้ายเคยร่วมทำกัน

 

 

เครดิต tnn24