เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนบันเทิงร่วมไว้อาลัย กับการจากไปของ “น้องน้ำมนต์”

สืบเนื่องจากเหตุการณ์สุดเศร้า “นางสาวมนชนิตว์ ช่วยบุญ” หรือน้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี อดีตนางนพมาศ และเป็นดาวคณะวิทยาศาสตร์ มข. และยังเป็นรองนางสาวไทย ปี 2562 เสียชีวิตลง หลังจากได้รับอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนต้นไม้พลิกคว่ำ บริเวณถนนหน้าคณะนิติศาสตร์ สี่แยกโรงเรียนสาธิตศึกษาศาสตร์ ภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น ต.ในเมือง อ.เมือง

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้อง โลกออนไลน์ ผู้ร่วมงานและโลกออนไลน์ ต่างเสียใจและร่วมแสดงความไว้อาลัย ดารา-พิธีกรมากความสามารถอย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ก็ได้โพสต์ภาพขาวดำของน้องน้ำมนต์ พร้อมข้อความไว้อาลัย “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องน้ำมนต์ด้วยนะคะ (อิโมจิร้องไห้)”

และ “บิ๊นซ์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์” ก็ได้โพสต์ภาพของน้องน้ำมนต์ พร้อมข้อความไว้อาลัย “น้ำมนต์ เด็กน้อยของพี่ ความทรงจำที่มีต่อน้ำมนต์คือ ความสดใส เวลาที่เครียด ถ้าหันไปถามน้ำมนต์ น้ำมนต์จะบอกว่า “ไม่เป็นไรหรอกนะพี่บิ๊นท์ ” พร้อมยิ้มที่บอกว่าชิวๆ มันจะผ่านไปได้ น่ำมนต์เป็นน้องเล็กที่พี่ๆทุกคนรัก ทีมงานรัก ต่อจากนี้ขอให้น้ำมนต์มีความสุขในที่ๆน้ำมนต์ชอบและไม่ต้องกังวลอะไร
ปล. ขออภัยหลายท่านที่ถามหลังไมค์มาตั้งแต่เมื่อวานนะคะ บิ๊นท์ไม่สะดวกตอบเพราะว่าน้องและครอบครัวกำลังสู้ อยากช่วยให้กำลังใจน้องจริงๆ ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ”

ทั้งนี้แฟนๆยังเข้ามาร่วมไว้อาลัยและแสดงความ น้องน้ำมนต์ และทางทีวีพูลต้องขอแสดงความเสียใจกับการจากไปด้วยนะคะ