เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผัวเมียชาวไต้หวัน ออกรายการเกมโชว์เล่นเกม ผัวหวังดีอยากให้เมียชนะ จึงช่วยเหลือด้วยการจับหัวเมียทุบลูกโป่้งแบบไม่ยั้ง กลายเป็นไวรัลสุดฮาในโซเชียล

รายการเกมโชว์หนึ่งในไต้หวัน ได้มีการฉลองด้วยการจัดแข่งขันชิงเงินรางวัล มีสามีภรรยาคู่หนึ่งได้กลายเป็นไวรัล หลังจากร่วมเล่นเกมสุดจริงจัง ใครเห็นก็ต้องหัวเราะออกมา

 

หนึ่งในนั้นมีเกมทุบลูกโป่ง กติกาคือ ให้ผู้เข้าแข่งขันใช้หัวทุบลูกโป่ง 3 ลูกให้แตก โดยใช้เวลาให้น้อยที่สุด เพื่อชิงเงินรางวัล 23,000 บาท เมื่อถึงช่วงที่มีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน เธอคนนี้มีสีหน้าไม่ค่อยดีนัก เธอกล่าวว่า ไม่ถนัดเกมแบบนี้เสียเท่าไหร่ ซึ่งก่อนหน้ามีผู้เข้าแข่งขันคนอื่นทำเวลาได้ 3.6 วินาทีจึงสร้างความกังวลให้เธอเล็กน้อย

ถึงเวลาแข่งขัน เป็นไปตามคาด เธอไม่สามารถใช้หัวทุบลูกโป่งให้แตกได้ แม้ว่าจะพยายามออกแรงแค่ไหน พิธีกรเห็นว่าไม่สู้ดีนัก จึงเรียกให้สามีของเธอเข้ามาช่วย และมันกลายเป็นเสียงหัวเราะทันที เพราะสามีไม่รอช้ารีบคว้าหมับที่ศีรษะของเธอ จับมันกระแทกใส่ลูกโป่งแบบไม่ยั้งแรงไปหลายที จนทำให้ลูกโป่งแตกได้ ใช้เวลาไปทั้งหมด 23 วินาที

ฉากนี้กลายเป็นไวรัลทันที มียอดผู้ชมใน TikTok แล้วกว่า 1 ล้านครั้ง ภายในเวลา 7 ชั่วโมง ชาวเน็ตต่างพากันหัวเราะไปกับการกระทำของสามีภรรยาคู่นี้ “นี่อาจเป็นช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดในชีวิตของสามี”, “ดูเหมือนว่าเขาจะวางแผนมานานแล้ว ดูรอยยิ้มบนหน้าเขาสิ”, “ในที่สุดก็มีโอกาส”, “ฮ่าฮ่าฮ่า ฉันว่าคงมีความรู้สึกส่วนตัวเข้ามาด้วย” 

ขอบคุณที่มา mothership