เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสี่ยร้านทำเบาะ ระแวงเมียนอกใจ ก่อเหตุบุกยิงคาบ้านดับสลดต่อหน้าลูก 4 ขวบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนวานนี้ (15 ก.พ.) เวลา 20.00 น. ร.ต.อ.วีระชน ปรากฎมาก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.7 ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ จุดเกิดเหตุเป็นชั้นล่างบริเวณหน้าทีวี พบศพ น.ส.จันทร์ (นามสมมมุติ) อายุ 23 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพเลือดท่วมตัว

จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณชายโครงทั้งสองข้าง และตามลำตัวรวม 4 นัด ทั้งพบปลอกกระสุนปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนจุดเกิดเหตุจำนวน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ นางแต๋ว อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งเห็นเหตุการณ์ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาก็ถึงกับเป็นลมล้มพับ เพื่อนบ้านต้องช่วยกันปฐมพยาบาล และประคองตัวออกจากจุดเกิดเหตุ เพราะกลัวจะช็อกหมดสติ

โดย นางแต๋ว ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่าคนที่ก่อเหตุยิงลูกสาว ไม่ใช่ใครอื่นคนไกล คือ นายสุริชัย อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นเสี่ยเจ้าของร้านรับทำเบาะที่ จ.ระยอง และเป็นลูกเขยของตัวเอง ที่เป็นคนลั่นไกยิงลูกสาวเสียชีวิต

หลังเกิดเหตุเพียงประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับตัวนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุได้ขณะขับรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ หมายเลขทะเบียน 2020 กทม. ผ่านมาทางถนนหน้าโรงพักเพื่อจะหลบหนี พร้อมอาวุธปืนขนาด 9 มม.ที่ใช้ก่อเหตุอยู่บริเวณที่วางเท้าภายในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่โรงพัก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุริชัย ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิง น.ส.จันทร์ ภรรยาของตัวเองจริง เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น จนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จึงโมโหแล้วชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาด้วยออกมากระหน่ำยิงภรรยาจนเสียชีวิต

ด้าน นายประยูร พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากลูกสาวเลิกรากับสามีเก่าประมาณปีกว่า ก็มาคบหากับนายสุริชัย ผู้ก่อเหตุ และเพิ่งจะแต่งงานกันเมื่อปลายเดือน ต.ค.2563 ที่ผ่านมา หลังแต่งงานลูกสาวก็ไปอยู่กับกินกับนายสุริยา ที่ จ.ระยอง

โดยช่วงที่อยู่กับสามี ลูกสาวก็จะโทรศัพท์มาบอกแม่ว่ามีปากเสียงกับนายสุริชัยบ่อยครั้ง เพราะนายสุริชัยเป็นคนขี้หึงชอบระแวงว่าลูกสาวตนเองจะนอกใจ แต่ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานายสุริชัย   ลูกเขยก็เดินทางมาที่บ้านพร้อมกันลูกสาวตัวเอง มาอยู่ประมาณ 1 อาทิตย์ นายสุริยาก็กลับไปทำงานที่ จ.ระยอง ส่วนลูกสาวก็อยู่บ้านต่อไม่ได้ไปด้วย

กระทั่งก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ทุ่มครึ่ง นายสุริยา ลูกเขยก็ขับรถมาที่บ้านโดยที่ไม่บอกให้ใครรู้ บอกว่าจะมาเคลียร์ปัญหากับ น.ส.จันทร์ ตนจึงปล่อยให้ทั้งคู่คุยกันแต่ก็ได้ยินเสียงทะเลาะกัน ผ่านไปประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว ส่วนลูกเขยก็ขับรถหลบหนี

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรับไม่ได้ และไม่ให้อภัยนายสุริชัยอย่างเด็ดขาด เพราะฆ่าลูกสาวตนเองอย่างโหดเหี้ยม กระหน่ำยิงตั้งหลายนัดทั้งที่ไม่มีทางสู้ แถมก่อเหตุต่อหน้าแม่ยาย และลูกสาวติดภรรยา วัยเพียง 4 ขวบ โดยไม่สะทกสะท้านเลย ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตั้งข้อหานายสุรชัย  2 ข้อหา คือฆ่าคนตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในความครอบครัวโดยผิดกฎหมาย