เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จัดจริงจัดแน่! แต่ต้องกักตัว 14 วันก่อน มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ 1 ได้เงิน 1.2 ล้าน

จัดจริงจัดแน่ แฟนนางงามทั่วโลกรออีกหน่อย นางงามสุดสวยสะท้านโลกมากกว่า 60 คน เกือบพร้อมแล้ว ที่จะบินมาไทยเรา กับการประกวดนางงาม มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International 2020

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วบ่ายนี้ ที่ชั้น 6 โชว์ดีซีฮอล์ล SHOW DC HALL แถวพระราม 9 กับการประกวดนางงามระดับโลกที่ไทยกับเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล  Miss Grand International : Covid19 Episode 

ในงานมีเดินแบบปั๊วะๆ นำทีมโดย น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020, อินดี้ อินดี จอห์นสัน รองอันดับ 1, พัดชาพลอย เรือนดาหลวง รองอันดับ 2 , ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี รองอันดับ 3 และ โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก รองอันดับ 4

มาดมั่นจริงๆ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล Miss Grand International : Covid19 Episode เวทีการประกวดนางงามระดับโลก จับมือภาครัฐ และเอกชนอย่างแยะ หวังส่งเสริมภาพลักษณ์และสนับสนุนการท่องเที่ยวไทยวิถีใหม่ ผ่านสาวงามกว่า 60 ประเทศทั่วโลก ส่งต่อมงกุฎ Miss Grand International 2020  ฝีมือดีไซเนอร์ชื่อดังชาวเวเนซุเอลา ให้กับผู้หญิงสวยพร้อมที่สุด เพื่อสานต่อแคมเปญ Stop The War and Violence : ยุติสงครามและความรุนแรงทุกรูปแบบ

ต้องดูกันไปยาวๆ ว่าจะมีแคมเปญอะไรที่โดนๆ เป็นรูปธรรมบ้าง ทั้งที่ไทยเราเอง ที่มีม็อบต่างๆ เรียกร้องความเป็นยุติธรรมในหลายๆ ด้าน และเพื่อนบ้านเราที่ประเทศพม่า กับการที่ประชาชนพร้อมใจกันออกมาต่อต้านรัฐบาลทหาร ที่กำลังทำให้พม่าเข้าสู่วิกฤติหนักไปเรื่อยๆ

ณวัฒน์ เปิดใจว่า กองประกวดจัดเตรียมรถพยาบาล เดินทางไปรับที่สนามบิน เพื่อพบกับทีมแพทย์และพยาบาล ตรวจคัดกรองโรค ก่อนส่งเข้ากักตัวอีก 14 วันตามมาตรการความปลอดภัยจากโรคโควิด-19 หากพบว่านางงามประเทศใดติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางกองประกวดขอตัดสิทธิ์ และส่งตัวเข้ารับการรักษา จนกว่าจะหายดีแล้วจึงส่งกลับประเทศ

ปีนี้จะมีราว 60 ประเทศ จากปกติ 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยสถานการณ์ที่ทุกคนทราบกันดีนางงามเดินทางลำบาก หลายประเทศปิดประเทศไปเลย กิจกรรมหลักๆ ตลอด 1 เดือนหลังเสร็จสิ้นการเก็บตัว เราจะเริ่มกิจกรรมต่างๆ ทันที ซึ่งทั้งหมดอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร เช่น ไปสักการะพระแก้วมรกต, ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา และอื่นๆ อีกมากมาย

นางงามได้ที่ 1 จะได้ของรางวัลมากมาย เช่น ได้เงินสดประมาณ 1,200,000 บาท แฟนนางงามรอๆ เลย รอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม วันที่ 24 มีนาคม, รอบพรีลิมินารี โชว์วันที่ 25 มีนาคม และรอบตัดสินวันที่ 27 มีนาคม 2564 จัดที่ชั้น 6 โชว์ดีซีฮอลล์ SHOW DC HALL