เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วินจยย.กร่างชักมีดกรีดรถสาว ยันถูกปาดหน้าก่อน ลั่นไม่ขอโทษ ถ้าเป็นผู้ชายจะแทงให้ตาย ไม่ชดใช้ค่าเสียหาย ชี้เชิญสาวมาไกล่เกลี่ยแล้ว แต่คู่กรณีไม่มา

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pannapa Seetangkhom โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่วินรถจักรยานยนต์เรียกให้จอดรถก่อนจะด่าทอน้องสาวตน และใช้มีดพกทุบที่กระจกรถได้รับความเสียหาย เหตุเกิดช่วงหัวค่ำ 20.47 น.วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้เสียหายไปแจ้งความที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวได้พบกับ น.ส.ปวีณ์นุช งอกคำ อายุ 24 ปี หญิงสาวที่ถูกวินจยย.กรีดกระจกรถ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ตนขับรถกำลังจะไปหาเพื่อน โดยขับมาถนนรังสิต-นครนายกขาเข้า ตนขับมาเลนกลาง เพื่อจะเลี้ยวซ้ายเพื่อข้ามสะพาน และเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวซ้ายและเบี่ยงซ้าย จากนั้นไปสักพักนึงก็ได้ยินเสียงบีบแตรของรถจยย. พร้อมกับมีผู้ขับขี่ขับมาบอกว่า “จอดมึงจอด” ตนจึงจอดรถและเปิดกระจกลง สอบถามว่ามีอะไรหรือป่าวค่ะพี่ จากนั้นผู้ขับขี่รถจยย.ที่สวมเสื้อวินก็ด่าตนพร้อมชักอาวุธมีดออกมา ตนเห็นท่าไม่ดีจึงปิดกระจกขึ้น

ต่อมาผู้ขับขี่ก็ยืนด่าตนต่อ จึงหยิบกล้องโทรศัพท์มาถ่ายคลิปไว้ ตามคลิปที่ปรากฏ ตนยืนยันว่าไม่มีการปาดหน้า รู้สึกกลัวมาก หากปิดกระจกไม่ทันคงถูกทำร้าย พร้อมทั้งคนขับวินจยย.ก็ตะโกนว่า มึงต้องตาย พร้อมกับเอาอาวุธมีดมากีดกระจก และใช้เท้าถีบรถจนบุบได้รับความเสียหาย โดยก่อเหตุอยู่ครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที โดยตนคาดว่าคนขี่วินจยย.รับจ้างอายุน่าจะประมาณ 50-60 ปี หลังเกิดเหตุตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ต่อมาเวลา 13.00 น. นายชูชาติ เวียงคำ หรือทุ่ง อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่วินจยย.รับจ้างเบอร์ 5 วินศรีนิธิ ซ.139 เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

พร้อมเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองขี่รถจยย.ตามหลังรถเก๋งของคู่กรณีมา โดยรถเก๋งเลี้ยวตัดหน้า ตนเกือบถูกรถหกล้อเหยียบ จึงเกิดอารมณ์โมโห

จากนั้นตนจึงตามไปเพื่อเอาเรื่อง ถ้าคู่กรณีขอโทษตนสักคำตนจะไม่เอาเรื่อง แต่คู่กรณีที่เป็นผู้หญิงกับพูดว่า “ทำไม ชนมั้ยละ” ตนจึงตอบกลับไปว่า “มึงเหล็กหุ้มเนื้อ กูเนื้อหุ้มเหล็ก ถ้ากูเป็นอะไรไปใครรับผิดชอบ” ก่อนที่หญิงดังกลาวจะปิดกระจกไป

ซึ่งหากคนขับไม่ปิดกระจกตนยืนยันว่า จะนำมีดที่พกมาแทงคอให้ตาย โชคยังดีที่เป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายตนจะทุบกระจกรถ โดยตนขับวินมาแล้วตั้งแต่ปีพ.ศ.2547 โดยออกจากเรือนจำมาในคดีฆ่าผู้อื่นก็มาขี่วินจยย. ยืนยันจะไม่ขอโทษคู่กรณี ซึ่งคู่กรณีต้องมาขอโทษตน เพราะไม่เปิดไฟเลี้ยว ส่วนทรัพย์สินที่เสียหายตนก็จะไม่ชดใช้ ซึ่งตนจะเชิญคู่กรณีมาหาตำรวจตั้งแต่เมื่อคืน แต่คู่กรณีไม่มา

ด้าน พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อมูลจนทราบว่าผู้ขับขี่เป็นใคร ล่าสุดผู้ขับขี่วินจยย.คนดังกล่าว เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเกิดจากขับรถตัดหน้ากัน กระทั่งปรากฏภาพตามคลิป

เบื้องต้นแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปเมือง ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัวและทำให้เสียทรัพย์และนำตัวไปดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป