เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายหื่น ขับจักรยานยนต์วนรอบซอย ก่อนจอดรถ สไลด์หนอน โชว์หน้าร้านชำในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ก่อนเจอยายวัย 76 ปี ใจเด็ดคว้ามีดขู่จนต้องเผ่น

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 ก.พ.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สมจิตร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี พักอยู่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่้ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนนั่งขายของอยู่ พบชายผอม สูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่งกายเสื้อลายสก๊อตแขนยาวสีแดงดำ ชมพู กางเกงยีนส์ขายาว ขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่น สีดำ สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สีดำ

ได้เข้ามาบริเวณซอยสุขสวัสดิ์ 70 แยก 9 ขับขี่วนไปมาหลายรอบ และจอดควักอวัยวะเพศขึ้นมาช่วยเหลือตัวเองบริเวณหน้าร้านขายของชำของตน โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที และได้ขับรถจักรยานยนต์ หลบหนีไปบริเวณถนนใหญ่

จากการสอบถาม น.ส.สมจิตร กล่าวว่า ตนเปิดร้านขายของชำ โดยนั่งอยู่ภายในร้านสังเกตเห็นมีคนขับจักรยานยนต์ผ่านหน้าร้านเข้าไปในซอย และวนออกมา 3-4 รอบ จู่ ๆ ก็ได้มาจอดบริเวณหน้าร้านของตน และทำท่าเอามือล้วงกระเป๋า ซึ่งตนคิดว่าจะหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน หรือหาญาติ จึงไม่ได้สนใจ

“แต่เมื่อหันกลับไปดูอีกที ปรากฏว่าชายดังกล่าว ควักอวัยวะเพศออกมา และกำลังช่วยตัวเองอยู่กลางถนนบริเวณหน้าร้านของยาย ยายจึงหยิบมีดปลายแหลมติดตัวไว้ และเดินไปตะโกนเรียกหลาน และจู่ ๆ ชายดังกล่าวก็ได้ขับรถหนีออกไป ทั้งนี้ ยายไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากปกติ คนที่ผ่านไปมา ก็จะแวะมาซื้อของที่ร้าน หรือไม่ก็จะมาถามทาง จึงไม่คาดคิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น” น.ส.สมจิตร กล่าว

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแนะนำให้ไปแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน แต่ น.ส.สมจิตร บอกตนเองไม่ได้ติดใจเอาความอะไร