เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนขับรถ กทม. หึงโหด เหตุสาวคาราโอเกะทำตัวห่างเหิน ชักปืน .38 ยิงเข้าขมับดับอนาถ!

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา รอง สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุหญิงถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณเพิงพักรับประทานอาหารด้านหน้าที่ทำการศูนย์ก่อสร้างและบูรณะถนน 2 ส่วนก่อสร้างและบูรณะ 1 สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร ถนนมิตรไมตรี แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์กู้ชีพ รพ.ราชวิถี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นจุดนั่งเล่นและนั่งรับประทานอาหารของเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานคร พบ น.ส.หัสดี เทพพระจันทร์ อายุ 19 ปี ชาวลาว นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพสวมเสื้อแขนสั้นสีครีม นุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวลายดอกสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด .38 เข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันปั๊มหัวใจทำ CPR จนมีสัญญาณชีพขึ้นมา ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ราชวิถี และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ชื่อ นายธวัช หรือ วัช กลับน้อย อายุ 51 ปี พนักงานขับรถ 6 ล้อ สังกัดสำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร นั่งรอมอบตัวกับตำรวจพร้อมอาวุธปืนบีบีกันไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 ของกลาง และกระสุนที่เหลือในลูกโม่อีก 5 นัด โดยนายธวัชให้การในสภาพมึนเมาสุราเนื้อตัวเปื้อนเลือดว่า เคยมีภรรยา แต่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ประกอบกับตนเองก็ไม่มีลูกไม่มีภาระ จึงตัดสินใจคบหากับ น.ส.หัสดี ที่รู้จักกันในร้านคาราโอเกะ ในฐานะสามีภรรยากินอยู่ด้วยกันที่ห้องพักย่านถนนประชาสงเคราะห์ มานานหลายเดือนแล้ว

นายธวัชกล่าวอีกว่า กระทั่งช่วงที่ผ่านมาร้านคาราโอเกะต้องปิด เนื่องจากโควิด-19 ทำให้ น.ส.หัสดีขาดรายได้ และไม่ได้ไปทำงาน แถมยังพยายามตีตัวออกห่าง ด้วยการหายหน้าไปจากห้องบ่อยๆ พอสอบถามอ้างว่าจะย้ายออกไปอยู่กับพี่สาวเพื่อหางานทำ วันนี้ตนจึงเรียก น.ส.หัสดี มานั่งกินข้าว และดื่มเหล้าด้วยกันใกล้ๆ ที่ทำงาน แต่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงใช้ปืนที่พกติดตัวมาด้วยยิง น.ส.หัสดี ที่ขมับขวาไป 1 นัด และพยายามยิงหัวตัวเองหวังตายตามหนีความผิด 2 นัด แต่ปืนไม่ลั่น เพราะเข็มแทงชนวนไม่ได้มาตรฐาน เลยต้องทำใจยอมยอมตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ส่งตัว นายธวัช ไปสงบสติอารมณ์และรอให้ฤทธิ์สุราบรรเทาลง ที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน จากนั้นจะเรียกเข้าให้ปากคำอย่างละเอียดเพื่อแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป