เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวลุยเซียนาใช้กาวแทนสเปร์ยทำผม หวังผมอยู่ทรง สุดท้ายพัง! ผมแข็งนานเป็นเดือน ศัลยแพทย์ยื่นมือช่วยเหลือ

เทสสิกา บราวน์ วัย 40 ปี สาวลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางไปพบกับ ศัลแพทย์ ไมเคิล โอเบ็ง ผู้ที่จะเป็นคนนำกาวเหล่านั้นออกจากศีรษะและเส้นผมของเธอ โดยใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมง ซึ่งในความจริงแล้วเธอจะต้องมีค่าใช้จ่ายกว่า $12,500 หรือประมาณ 3.74 แสนบาท แต่ดร.โอเบ็งนั้นเสนอว่าจะทำให้เธอฟรี

ในวิดีโอที่ถ่ายที่ห้องทำงานของดร.โอเบ็ง เทสสิกาได้รับยาระงับความรู้สึกแบบเบา ๆ ก่อนการรักษา ดร.โอเบ็งได้ใช้น้ำยาล้างกาวเกรดทางการแพทย์ MGD และมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ น้ำมันมะกอ และอะซิโตนจำนวนเล็กน้อยเพื่อสลายกาวในเส้นผมของเทสสิกา ดร.โอเบ็ง ใช้แหนบและกรรไกรทางการแพทย์ เพื่อพยายามดึงผมออกจากกันอย่างเบามือ แล้วตัดกาวที่ยึดปอยผมของเธอเข้าด้วยกัน และใช้หวีสางผ่านเส้นผมพื่อกำจัดกาวออก ก่อนจะใช้ทรีทเม้นต์ปรับสภาพเส้นผมอย่างล้ำลึก

เทสสิก้าได้รับยาแก้ปวดและสเตียรอยด์ เพื่อลดอาการบวมและการอักเสบที่เกิดจากกาวที่เธอใส่ลงบนผมของตัวเองและสารเคมีที่ใช้กำจัดกาวเหล่านั้นออก “ฉันเกาหัวได้แล้ว!” เทสสิก้าพูดขึ้นด้วยความดีใจขณะที่ใช้เล็บเกาไปตามหนังศีรษะของเธอ เทสสิก้าเธอกล่าวว่าตอนนี้เธอได้วางแผนจะไปต่อผมเพื่อให้มันกลับมายาวอีกครั้ง แต่เธอจะต้องรอนานถึง 6 สัปดาห์ถึงจะทำเช่นนั้นได้

ทั้งนี้ก่อนที่เธอจะไปเจอกับดร.โอเบ็งนั้น เธอได้ลองสารพัดวิธีเพื่อเอากาวออกจากหัวด้วยตัวเอง ซึ่งผมของเธออยู่ในสภาพที่แข็งและอยู่ตัวมานานกว่าหนึ่งเดือน ซึ่งเธอได้แบ่งปันเรื่องราวของเธอลงในติ๊กต็อกเป็นครั้งแรก ภายในคลิปเธอได้อธิบายว่าเธอพ่นกาวใส่หัวของตัวเอง เพราะสเปรย์ล็อคเส้นผมที่ใช้เป็นประจำนั้นหมด

เธอเล่าว่าเธอพยายามล้างกาวออกจากหัวถึง 15 ครั้งด้วยวิธีต่าง ๆ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ เธอจึงไปพบกับแพทย์ฉุกเฉิน ซึ่งพวกเขาใช้อะซิโตนกับหนังศีรษะของเธอ นานกว่า 20 ชั่วโมง ซึ่งมันทำให้หนังหัวของเธอไหม้ สุดท้ายเธอก็ต้องตัดหางม้าของเธอทิ้ง รวมต้องต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนกระทั่งดร.โอเบ็งก็ได้ติดต่อเธอมา และบอกว่าเขามีวิธีที่จะเอากาวออกจากผมและหัวของเธอ

แน่นอนว่าจากเรื่องราวดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าที่เธอนำกาวใส่ผมเพราะอยากมีชื่อเสียงในชั่วข้ามคืน เธอก็บอกว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการจะมีชื่อเสียง แต่ที่เธอนำปัญหาของเธอมาลงติ๊กต็อกก็เพราะว่าเธอต้องการความช่วยเหลือและหาวิธีเอามันออกไป ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันก้ทำให้เธอดังจริง เธอมีผู้ติดตามเธอกว่า 8 แสนรายทั้งในติ๊กต็อกและอินสตาแกรม นอกจากนี้เธอยังได้ใส่ของมูลผู้จัดการส่วนตัวของเธอลงไป โดยบอกว่าเธออาจได้รับโอกาสบางอย่างจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเอง

 

 

ที่มา : dailymail