เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกคนพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากหญิงคนหนึ่งถ่ายไลฟ์สดนาทีบุกบ้านตัวเองเพื่อจับชู้ของสามี โดยเธอพูดว่า ลูกโทรหาพ่อ เพราะจะเอาบัตรประชาชนกับทะเบียนบ้านไปสมัครเรียน แต่ฝ่ายสามีไม่รับสาย ทำให้เธอต้องบุกมาที่บ้าน พร้อมต่อว่าฝ่ายชายที่ไล่เธอและลูกออกจากบ้าน ก่อนจะพาผู้หญิงมานอนบนที่นอนของเธอ

 

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาชมแล้วเกือบ 6 ล้านครั้ง และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย

ในคลิปเมียหลวงได้ฉะกับหญิงสาวอีกรายที่นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว ถามว่าอีกฝ่ายก็มีลูกน่าจะทราบความรู้สึกของเด็ก และบอกว่าตนเองรู้นานแล้วว่าสามีมีเมียน้อย แต่ตนเองจะรอให้ฝ่ายชายหยุด แต่กลับพาผู้หญิงคนดังกล่าวมานอนบนที่นอนของตนเอง มาใช้ทุกอย่างของตนเอง

ด้าน หญิงคู่กรณียังโต้กลับทั้งที่นุ่งเพียงผ้าเช็ดตัว โดยบอกให้เรียกฝ่ายชายมาคุย และบอกว่าตนเองไม่เกี่ยว เพราะผู้ชายบอกว่าเลิกกันแล้ว พร้อมท้าให้สู้กันตัวต่อตัวอย่าใช้อาวุธ และยืนยันว่าฝ่ายชายเลือกตนเอง

เหตุการณ์จบที่หญิงทั้งสองรายลงไม้ลงมือกันท่ามกลางเสียงร้องห้ามของเด็กน้อย ก่อนที่ฝ่ายสามีที่ตอนแรกเดินหนีออกไปจากบ้าน และได้กลับมาอีกครั้งเพื่อมาพาฝ่ายหญิงคู่กรณีที่มีเลือดออกขึ้นรถจากไป

ล่าสุด ฝ่ายเมียหลวงได้โพสต์ระบายความในใจอีกครั้ง โดยบอกว่าตนเองมีสิทธิปกป้องครอบครัว และขอให้พี่น้องของสามีอย่าเห็นผิดเป็นชอบ