เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการครูฉาวอีก ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่อำเภอขนอมเมืองคอนมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.2 -เปิดคุยวีดีโอคอลแบบถอดผ้าล้อนจ้อน  -เผยหลังเรื่องฉาวตั้งแต่ ม.1 จึงย้ายนักเรียนไปเรียนที่อื่น-ผู้ปกครองหวั่นเด็กคนอื่น ๆ ตกเป็นเหยื่อจึงร้องเรียนสื่อมวลชนเปิดโปงพฤติกรรม

(7 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนมีผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งอายุ 51ปี ในพื้นที่อำเภอขนอม จ.นครศรีธรรมราช  มีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนสาว ม.2 โดยมีคลิปเป็นหลักฐานเด็ด การสนทนาทางวีดีโอคอล ระหว่างผอ.กับนักเรียนสาว แบบถอดผ้าเปลือยกายล้อนจ้อน

จากการสอบถามไปยังชาวบ้านบริเวณใกล้โรงเรียนทราบว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เด็กเรียน ม.1 (เมื่อปีที่ผ่านมา) หลังจากที่เรื่องฉาวก็ได้มีการย้ายนักเรียนคนนี้ออกไปเรียนหนังสือที่อื่นแล้ว แต่ผู้ปกครองและญาติ ๆ เกรงว่า ผอ.จะทำก่อเรื่องฉาวแบบเดียวกันกับนักเรียนคนอื่น ๆ จึงมาร้องเรียนผู้สื่อข่าวให้เปิดโปงพฤติกรรมของ ผอ.ชั่วคนดังกล่าว เพื่อให้กระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมเอาผิดไล่ออก ผอ.ตามขั้นตอนต่อไป

ผู้ปกครองนักเรียนเหยื่อกาม กล่าวว่า ผอ.คนนี้มีการบริหาร ที่ไม่โปร่งภายในโรงเรียน แลละทราบมาว่า ผอ.คนนี้ถูกย้ายมาจากที่อื่นเพราะมีพฤติกรรมในเรื่องชู้สาวเช่นกัน  สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ล่าสุดกลุ่มผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนโรงเรียนดังกล่าวได้ทยอยพาบุตรหลานมาลาออกไปเรียนโรงเรียนที่อื่น   ซชาวบ้านอยากให้มีการตรวจสอบในพื้นที่ในการบริหารและอยากให้ไล่ ผอ.คนนี้ออกจากราชการ ก่อนเรื่องจะลุกลามมีเด็กดคนอื่น ๆ ตกเป็นเหยื่อรายต่อ ๆ ไป

ด้านนางจารุวรรณ เฑียรธีระภัทร ประธานกรรมการสถานศึกษาโรงเรียน เปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตั้งแต่เด็กเรียนม.1 และหลังจากที่เรื่องชู้สาว ก็ได้มีการย้ายนักเรียนตอนม.2 ในปีนี้ สำหรับ ผอ.คนดังกล่าว ย้ายมาเป็นผอ.ที่โรงเรียนนี้ได้ 3ปี อยากให้มีการตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น รวมถึงการบริหารภายในโรงเรียน เนื่องจากมีผู้ปกครองหลายคน ให้บุตรหลานลาออกไปเรียนที่อื่น

ล่าสุด ดร.สุเวศ กลับศรี ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 4 ได้ มีคำสั่งย้ายด่วน ผอ.คนดังกล่าว ไปที่สำนักงานเขต เพื่อตั้งกรรมการสอบสวน และได้แต่งตั้ง ผอ. คนใหม่ ไปรักษาราชการแทน และวันนี้กันนี้ ทาง ผู้ปกครองของเด็ก ได้เดินทางไปที่ สภ.ขนอม เพื่อ ให้ดำเนินคดีกับผอ.โรงเรียนคนดังกล่าวด้วย ข้อหาพรากผู้เยาว์