เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวใหญ่ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์โรงพยาบาล ถูกพบกลายเป็นศพลอยอืดในคูเมืองเชียงใหม่ โดยก่อนตายหายออกจากบ้าน พร้อมส่งข้อความให้สามีบ่นเบื่อชีวิตจะไปโดดน้ำตาย คาดปัญหาส่วนตัวทำคิดสั้น

ช่วงสายวันนี้(8 ก.พ.64) ร.ต.ท.นพดล นิลคง รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำ เหตุเกิดบริเวณคูเมืองเชียงใหม่ ตรงแจ่งกู่เฮือง โรงพยาบาลสวนปรุง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจ และแพทย์เวรเข้าทำการชันสูตรพลิกศพ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่าร่างผู้เสียชีวิตรออยู่บริเวณหน้าประตูน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาทำการชันสูตรพลิกศพ โดยจากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นางอัจฉรา หมูธิ อายุ 53 ปี โดยในตัวไม่พบเอกสารใดๆ จากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลในร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตทำงานเป็น ผู้ช่วยของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ภายในโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ผู้ตายได้ส่งข้อความไปหาสามี โดยบอกว่าจะไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ซึ่งทางญาติก็ได้ช่วยกันออกตามหา แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งในช่วงเช้าได้มีคนมาออกกำลังกายและผู้เห็นกระเป๋าของผู้ตายบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ถึงได้ติดต่อญาติให้มารับกระเป๋ากลับ จากนั้นในช่วงสายได้มีพนักงานทำความสะอาดบริเวณคูเมือง ได้สังเกตเห็นร่างผู้เสียชีวิตลอยขึ้นอืด จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายอาจจะน้อยใจสามี หรืออาจจะมีปัญหาส่วนตัว จึงคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตายดังกล่าว ผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก็จะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป