เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงดึกที่ผ่าานมา ร.ต.ท.ภคภณ ณนคร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต ที่ห้องพักหลังแห่งในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี สภาพสวมกางเกงขายาว สวมเสื้อยืดสีดำ ที่บริเวณลำคอมีรอยถูกรัด ไม่พบบาดแผลตามร่างกายหรือร่องรอยถูกทำร้าย แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

จากการสอบถามพ่อของผู้ตาย อายุ 47 ปี กล่าวว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ป.6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากตนเลิกงานได้เดินทางกลับมาที่ห้องพักเวลาประมาณ 20.00 น. ก็ได้เคาะประตูห้องเรียกให้ลูกสาวเปิด แต่ไม่มีใครมาเปิดให้ ตนจึงใช้เก้าอี้ปีนถอดบานเกร็ดเพื่อเปิดกลอนประตู เมื่อเปิดเข้าไปถึงกับเข่าทรุด พบลูกสาวผูกคอเสียชีวิตอยู่บริเวณหลังห้องแล้ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

พ่อ กล่าวต่อว่า ส่วนสาเหตุนั้น ตนไม่ทราบ เพราะลูกสาวไม่เคยบ่นหรือมีปัญหาอะไร มีแค่บอกว่าอยากย้ายโรงเรียนไปเรียนแถวบ้านแม่ที่ จ.สมุทรปราการ เท่านั้น ซึ่งลูกก็ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเพราะอะไร

ต่อมา แม่ของผู้ตาย อายุ 32 ปี เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ หลังอดีตสามีโทรศัพท์ไปบอกว่าลูกสาวเสียชีวิต เมื่อแม่เห็นศพลูกสาวถึงกับปล่อยโฮกอดศพร้องไห้ด้วยความเสียใจ ก่อนให้ปากคำว่า ได้เลิกลากับสามีย้ายไปอยู่สมุทรปราการ ช่วงที่โควิด-19 ระบาดรอบ 2 ตนได้รับลูกสาวไปอยู่ด้วย พอสถานการณ์ดีขึ้นลูกสาวได้กลับมาอยู่กับพ่อ

“เมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่า ไม่อยากเรียนที่นี่แล้ว แม่จึงถามว่าเพราะอะไร ลูกสาวบอกว่า มีปัญหากับเพื่อน ๆ ในกลุ่มที่โรงเรียน แม่จึงบอกว่าให้ทน อีกไม่กี่เดือนก็เรียนจบชั้น ป.6 แล้ว ค่อยย้ายไปเรียนชั้นมัธยมที่สมุทรปราการ ซึ่งแม่ไม่คิดว่าลูกสาวจะมาคิดสั้นเพราะถูกเพื่อน ๆ บลูลี่ ไม่ยอมคุยด้วยดังกล่าว” แม่ของผู้ตาย กล่าว