เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสี่ยเจ้าของโรงงานรีไซเคิล จบชีวิตตัวเองพร้อมเมีย คาบ้านหรู เผยปมสลด ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รุดเข้าตรวจสอบ คาดเครียดจากอาการป่วย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 7 ก.พ.2564 พ.ต.ต.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงใต้
รับแจ้งเหตุ ชายใช้ปืนยิงภรรยาและตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพัก 2 ชั้น หลังใหญ่ มีรั้วรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้นล่างได้พบร่างนางมะลิ(นามสมมติ) อายุ 65 ปี นั่งเสียชีวิตอยู่บนวิวแชร์ผู้ป่วย พบแผลถูกปืนยิงเข้าที่ท้ายทอย ใกล้กันที่เตียงนอนพบร่าง นายกร (นามสมมติ) อายุ 69 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุซ้าย

ในมือข้างขวายังกำปืนลูกโม่ขนาด.38 อยู่ มีกระสุนค้างอยู่ในลูกโม่อีก 3 นัด และปลอกกระสุนปืนชนิดเดียวกันอีก 2 ปลอก และที่หัวเตียงนอนพบข้อความที่ผู้เสียชีวิตเขียนไว้ จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของโรงงานรีไซเคิล และเป็นเจ้าของอาคารพาณิชย์ให้เช่าอีกหลายแห่ง ก่อนหน้านี้คนเป็นสามี ล้มป่วยอัมพฤกษ์ข้างซ้าย ส่วนข้างขวายังใช้การได้ ส่วนภรรยาป่วยเป็นโรคไตระยะรุนแรงต้องเข้าล้างไตอาทิตย์ละ 2 ครั้ง โดยทั้งคู่ล้มป่วยมาได้ 3 ปี และพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังใหญ่เพียงสองคน

โดยทุกเช้าจะมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดและหาอาหารให้ จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้แม่บ้านได้เข้ามาทำความสะอาดตามปกติในช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ขณะที่แม่บ้านเดินเข้าในห้องของผู้เสียชีวิตทั้งสองเพื่อจะทำความสะอาดก็ต้องตกใจเมื่อเห็นร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย จึงรีบแจ้งญาติและโทรแจ้งตำรวจต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้เสียชีวิต เกิดความเครียดด้วยอาการป่วยของตัวเอง จึงก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งก่อรเพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป